X-Treme Vision - Bộ tiêu chuẩn thước đo độ đèn ô tô mới tại Việt Nam

Bạn quan tâm tới độ đèn cho dòng xe của mình, bạn không biết sản phẩm đèn nào chính hãng Việt Nam có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn. Hãy tham khảo bộ tiêu chuẩn X-Treme Vision này nhé!
X-Treme Vision - Bộ tiêu chuẩn thước đo độ đèn ô tô mới tại Việt Nam

Theo thống kê không chính thức từ hệ thống bán hàng tại Auto365.vn – chuỗi hệ thống nhượng quyền Auto365.vn với hơn 64 garage toàn quốc – trong nửa đầu năm 2021: 81% khách hàng đến Auto365.vn là để độ đèn nhằm tăng giá trị di chuyển cho chiếc xe của mình, 19% còn lại là nhắm tới những đồ chơi và phụ tùng nâng cấp khác.

Chia sẻ thêm về vấn đề này, ông Bùi Hùng Việt – CEO chuỗi hệ thống Auto365 cho biết: "Từ trước đến nay, việc các loại đèn Halogen theo xe zin của hãng thường được nhiều khách hàng cho rằng thiếu hiện đại và không thẩm mỹ. Ngoài ra với việc sử dụng công nghệ Halogen, đèn xe cũng tối hơn và bất tiện hơn khi đi đường tỉnh, đường đèo, khi đi mưa… do độ sáng của đèn Halogen khá yếu. Đó là nỗi đau của nhiều "tài xế mới" mà Auto365 giải quyết rất nhiều trong nhiều năm qua."

Việc lựa chọn đúng garage chuyên độ đèn để nâng cấp ánh sáng lại là vấn đề khác khi ngày càng có nhiều sản phẩm đèn ra mắt, nhưng việc độ đèn lại khó khăn vì không có tiêu chuẩn test đèn nào đồng nhất.

Sẽ như thế nào khi chúng ta có thể tối giản hoàn toàn việc lựa chọn mẫu đèn độ phù hợp bằng cách chỉ nhìn qua số điểm của sản phẩm? Việc này là hoàn toàn có thể nếu các bạn biết đến tiêu chuẩn X-Treme Vision mới ra mắt của 365 Group.

Tem tiêu chuẩn độ đèn X-Treme Vision 2022 là gì?

Tiêu chuẩn X-Treme Vision là điểm số SAO dùng để phân loại và đánh giá khả năng chiếu sáng của các sản phẩm đèn tăng sáng xe ô tô, đèn tăng sáng xe máy do 365 Group công bố.

Tiêu chuẩn X-Treme Vision được đánh giá tối đa 6 sao dựa trên 3 yếu tố chính: Ánh sáng Cos chiếu gần (Low Beam); Ánh sáng Pha chiếu xa (High Beam); Khả năng chiếu sáng trong các điều kiện thời tiết đi mưa và đi sương (Rain and Dew).

Các sản phẩm khi được thẩm định đạt tiêu chuẩn và cho ra điểm số sao tham khảo sẽ đều trải qua các bài test nghiêm ngặt được thực hiện tại phòng Lab 365 Group từ thiết bị đo kiểm cho tới đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm.

Ví dụ như việc đánh giá đèn Cos (đèn Low Beam chiếu sáng gần) đạt 4 sao thì sản phẩm sẽ đạt tiêu chuẩn chiếu sáng giúp quan sát mặt đường ở cự ly ngắn ở mức khá tốt, phù hợp khi lưu thông trong thành phố hoặc khu đông dân cư, nơi có khoảng cách các xe gần nhau. Ngoài ra số lượng Chip Led và Công suất của mỗi sản phẩm cũng góp phần vào việc quyết định độ sáng của 1 sản phẩm.

X-Treme Vision - Bộ tiêu chuẩn thước đo độ đèn ô tô mới tại Việt Nam - Ảnh 1.

Một số dòng có chế độ Cos - Low Beam mạnh được 365 Group công bố đạt chuẩn ra mắt cuối năm 2021 như GTR Premium 2.0 đến từ thương hiệu đèn GTR, X-Light V20-2022 đến từ thương hiệu đèn X-Light, Bi Laser Titan Platinum Plus đến từ thương hiệu đèn Titan (đang hoàn thiện hồ sơ),… bạn có thể tham khảo trên các kênh phân phối hoặc đại lý chính hãng của 365 Group để tham khảo trên toàn quốc.

X-Treme Vision - Bộ tiêu chuẩn thước đo độ đèn ô tô mới tại Việt Nam - Ảnh 2.

X-Light V20 2022 – một trong những sản phẩm đạt tiêu chuẩn X-Treme Vision trên thị trường

Theo như anh Đồng Xuân Chính – Giám đốc kinh doanh 365 Group cho biết: "Nhiệt màu ảnh hưởng rất nhiều đến trải nghiệm của người dùng, tiêu chuẩn X-Treme Vision không chỉ nói đến COS, PHA mà còn cả Nhiệt màu. Đó là điểm khác biệt mà chúng tôi tự tin khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi nắm và hiểu rõ bộ tiêu chí này"

X-Treme Vision - Bộ tiêu chuẩn thước đo độ đèn ô tô mới tại Việt Nam - Ảnh 3.

Nhiệt màu – một trong những tiêu chuẩn độ đèn được đưa vào bộ X-Treme Vision

Tiêu chuẩn X-Treme Vision dùng để làm gì?

Tiêu chuẩn X- Treme Vision thể hiện đặc tính kỹ thuật của sản phẩm dựa trên số SAO trên tem nhãn giúp người tiêu dùng dễ dàng phân loại, đánh giá sản phẩm một cách khách quan. Cũng từ đó họ sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm đèn tăng sáng phù hợp với nhu cầu sử dụng và sở thích của mình.

Khách hàng sẽ không cần phải tìm hiểu chi tiết thông tin / thông số hàng loạt các mẫu đèn tăng sáng trên thị trường, mà chỉ cần nhìn số sao để đơn giản hóa việc lựa chọn. Đó cũng chính là mục tiêu trên hết mà 365 Group hướng tới và cố gắng đưa vào các dòng sản phẩm của mình trong thời gian tới.

Bạn có thể xem thêm chi tiết về các tiêu chí tại website của hãng tại link: https://auto365.vn/tieu-chuan-x-treme-vision-la-gi

Giới thiệu về 365 Group

365 Group tự hào là 1 trong những tập đoàn tiên phong tại Việt Nam có thâm niên trong ngành phân phối các sản phẩm đèn và đồ chơi ô tô tại Việt Nam trong 7 năm trở lại đây. Đây là tổng công ty chuyên phân phối các thương hiệu đèn chính hãng như GTR, X-Light, Tirtim, Titan, Henvvei, RedLighting, MatrixLight…tại thị trường Việt Nam.

Sau quá trình trải nghiệm, nghiên cứu, tiêu chuẩn X-Treme Vision được ưu tiên đặt cho các sản phẩm do hệ thống 365 Group đang phân phối nhằm hỗ trợ cho khách hàng và đại lý có thêm sự tham khảo khi lựa chọn sản phẩm đèn tăng sáng, đạt chuẩn an toàn, phù hợp cho nhu cầu của chính bản thân trong tương lai.

TỪ KHÓA: Xtreme Vision