Mẫu xe thương hiệu "quốc dân" có giá rẻ, nhiều công nghệ, vận hành êm ái

Với khả năng linh hoạt khi di chuyển ở những nơi đông đúc hay địa hình chật hẹp, chẳng có gì ngạc nhiên khi mẫu xe này nhanh chóng chinh phục người dùng Việt.

Ngoại thất

Honda HR-V 2021 vẫn là dòng xe sở hữu một ngôn ngữ thiết kế SUV đặc trưng của hãng xe Honda. Nhưng dòng xe này sẽ cho người nhìn ấn tượng đầu tiên là phong cách thể thao thời thượng mang kiểu dáng hiện đại và tinh tế.

Với định hướng thiết kế là mẫu xe của đô thị, Honda HR-V 2021 được thiết kế với mặt ca lăng tối màu kéo dài sang tận cụm đèn trước cùng với cặp đèn pha sắc nét tạo nên vẻ ngoài thật sự ấn tượng đối với các đối thủ khác trong cùng phân khúc.

Cùng với dải đèn LED ban ngày đồ hoạ chữ “J” là bộ lưới tản nhiệt ở đầu xe với thiết kế “Solid Wing Face” quen thuộc của Honda.

Phần thiết kế cột C ngắn với nóc mái dốc xuống phần đuôi xe khá nhiều chính là nét chấm phá mạnh nhất cho phong cách thể thao Coupe của chiếc xe.

Tổng thể này đi cùng với 4 bánh xe với mâm xe 5 cạnh mạnh mẽ cho thấy Honda thật sự là một nhà thiết kế thành công khi tận dụng tối đa những thiết kế có sẵn của mình.

Mẫu xe thương hiệu "quốc dân" có giá rẻ, nhiều công nghệ, vận hành êm ái - 3

Nội thất

Honda HR-V sở hữu thiết kế nội thất tông đen toàn diện hoàn toàn phù hợp với ngoại thất. So với các dòng xe ô tô giá tầm trung thì nội thất của xe được đánh giá ổn và hiện đại.

Bảng điều khiển trung tâm và điều hòa được thiết kế cảm ứng, vô-lăng ba chấu thể thao với nhiều nút bấm hiện đại được tích hợp. Ở phía sau là bảng đồng hồ thiết kế rõ nét giúp hỗ trợ người lái tối đa.

Về mặt trang bị tiện nghi, Honda HR-V không tỏ ra vượt trội so với những sản phẩm khác trong phân khúc nhưng xe vẫn cung cấp đến người dùng những tính năng giải trí tiêu chuẩn như màn hình cảm ứng 6.8 inch, kết nối smartphone, HDMI, USB, Bluetooth, dàn âm thanh 4 loa...

Mẫu xe thương hiệu "quốc dân" có giá rẻ, nhiều công nghệ, vận hành êm ái - 4

Vận hành

Honda HR-V 2021 được trang bị khối động cơ xăng 1.8L SOHC i-VTEC với 4 xi lanh thẳng hàng cùng 16 van cho công suất tối đa 141 mã lực cung cấp mô men xoắn cực đại 172 Nm.

Một điểm cộng cho động cơ xe là khả năng cách âm tốt và động cơ hoạt động rất bền bỉ. Xe khi đạt đến vận tốc 80km/h hay 100km/h tiếng ồn vẫn không quá lớn.

Mẫu xe thương hiệu "quốc dân" có giá rẻ, nhiều công nghệ, vận hành êm ái - 5

Với khoảng cách gầm cao 185mm, HR-V mang lại khả năng leo dốc, lên vỉa hè hay vượt qua các ổ gà rất mượt mà.

Honda HRV 2021 được trang bị kèm theo nhiều công nghệ an toàn và có thể kể đến như hệ thống túi khí kép, cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, camera lùi 03 góc quay, cảm biến lùi, đèn báo phanh khẩn cấp, phân bổ lực phanh điện tử...

Mẫu xe thương hiệu "quốc dân" có giá rẻ, nhiều công nghệ, vận hành êm ái - 6

Hiện nay, Honda HR-V 2021 có giá bán đề xuất từ 786 triệu đến 871 triệu đồng tùy phiên bản động cơ cùng 5 màu tùy chọn.

Nguồn: http://danviet.vn/mau-xe-thuong-hieu-quoc-dan-co-gia-re-nhieu-cong-nghe-van-hanh-em-ai-502021227...