Chị em phụ nữ ngày nay thích xe to "gầm cao máy thoáng" nhưng liệu có thích hợp?

Những mẫu xe SUV thường có kích thước khá lớn và độ ồn cao hơn những dòng sedan hay hatchback nhỏ gọn vốn là lựa chọn yêu thích của các chị em phụ nữ, nhưng nay đã khác?

Ngày nay, việc mua xe của chị em phụ nữ phụ thuộc nhiều vào thị hiếu, nhu cầu và sở thích cũng như điều kiện kinh tế của mỗi người. Vì vậy, việc các chị em sở hữu một mẫu xe SUV gầm cao là hoàn toàn bình thường.

Xu hướng mua và sở hữu xe hơi của phụ nữ đang gia tăng mạnh mẽ. Và lựa chọn yêu thích của họ thường sẽ là những chiếc SUV đô thị – sự kết hợp hoàn hảo cho một lối sống chuyên nghiệp, bận rộn và luôn sẵn sàng kết nối. Bên cạnh đó, SUV đáp ứng được mong đợi về sự an toàn và công nghệ khiến cho ngày càng nhiều phụ nữ có mong muốn sở hữu một chiếc SUV.

Với thiết kế vị trí ngồi cao, mũi xe thấp cùng cột A dốc đứng mang lại tầm nhìn tốt hơn cho người lái. Những mẫu xe gầm cao cũng dễ dàng xoay trở trên đường phố đông đúc, ngoại trừ những mẫu SUV full-size.

Trong điều kiện giao thông còn nhiều hạn chế như ở Việt Nam, ngoài tính năng vượt địa hình với hệ thống khung gầm cao thì xe SUV còn có khả năng lội nước phù hợp, xe có thể leo lề đường, vỉa hè hay vượt qua đường sắt giao cắt, thậm chí là tránh những ổ gà, nắp cống trên nhiều tuyến phố một cách “mượt mà”.

Chị em phụ nữ ngày nay thích xe to "gầm cao máy thoáng" nhưng liệu có thích hợp? - 3

Ngoài ra, một mẫu xe gầm cao cũng đáp ứng đủ các nhu cầu cho một chiếc xe công việc, gia đình và du lịch. Không gian rộng rãi ở trần xe và khoảng để chân mang lại sự thoải mái cho những người ngồi trong xe khi di chuyển những quãng đường dài, thêm vào đó nếu cần một không gian rộng rãi hơn để có thể chở nhiều đồ hay chở hàng hóa cồng kềnh thì hàng ghế thứ 2 hay thứ 3 gập lại sẽ đáp ứng phần nào nhu cầu của bạn.

Chị em phụ nữ ngày nay thích xe to "gầm cao máy thoáng" nhưng liệu có thích hợp? - 4

Dù đây không phải là ưu điểm nổi trội của dòng xe gầm cao so với sedan và cũng là một trong những ái ngại của người dùng đang phân vân giữa hai dòng xe này nhưng với sự phát triển của công nghệ thì khả năng vận hành cũng như độ ổn định của những mẫu xe gầm cao đã được cải thiện đáng kể, mang đến khả năng vận hành tối ưu cho dòng xe này.

Chị em phụ nữ ngày nay thích xe to "gầm cao máy thoáng" nhưng liệu có thích hợp? - 5

Ngoài ra, các công nghệ hỗ trợ người lái hữu ích được nhiều hãng xe phát triển sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi vượt qua địa hình gồ ghề hoặc thời tiết xấu.

Tất cả những trang bị tiện nghi cần có trên một chiếc sedan, những mẫu xe gầm cao cũng có thể đáp ứng tốt các nhu cầu của phụ nữ. Các trang bị an toàn về chống lật, ổn định thân xe hay hỗ trợ đi đường đèo dốc, trơn trượt... giúp các mẫu xe này mang lại an toàn cho các chị em khi điều khiển xe.

Nguồn: http://danviet.vn/chi-em-phu-nu-ngay-nay-thich-xe-to-gam-cao-may-thoang-nhung-lieu-co-thich-hop-...