5 mẫu ô tô có giá tầm trung nhưng nội thất "sang, xịn, mịn" như xe cao cấp

Một số mẫu xe dưới đây đang rất ăn khách tại thị trường Việt Nam vì có thiết kế đẹp, nội thất tiện nghi, sang trọng và mức giá hợp lý.

Hyundai Santa Fe

Mẫu xe 7 chỗ hạng D được đánh giá có nội thất rộng rãi và cao cấp. Ghế được bọc da hoàn toàn, bố cục cabin đơn giản nhưng hiện đại. Các màn hình hiển thị có kích thước lớn và các nút chức năng trên xe dễ sử dụng.

Tại Việt Nam, phiên bản Hyundai Santa Fe 2021 vừa được ra mắt với những thay đổi ở ngoại hình, tiện nghi và công nghệ an toàn. Xe có 6 phiên bản, giá bán từ 1,03 tỷ đến 1,34 tỷ đồng.

5 mẫu ô tô có giá tầm trung nhưng nội thất "sang, xịn, mịn" như xe cao cấp - 3

Acura ILX

Mẫu sedan này được trang bị động cơ 2.4L DOHC i-VTEC, công suất 201 mã lực và mô-men xoắn 244 Nm. Acura ILX được đánh giá cao nhờ hiệu suất tốt, cảm giác lái linh hoạt. Hộp số ly hợp kép 8 cấp lấy cảm hứng từ đường đua giúp xe vận hành mượt mà ở những khúc cua.

5 mẫu ô tô có giá tầm trung nhưng nội thất "sang, xịn, mịn" như xe cao cấp - 4

Nội thất xe cũng nổi bật không kém. Vô lăng được bọc da, ốp cửa và ghế có các đường chỉ khâu tương phản tạo vẻ thể thao. Cabin cũng khá tiện nghi và cao cấp với điều hòa 2 vùng tự động, hàng ghế trước cho chức năng sưởi.

5 mẫu ô tô có giá tầm trung nhưng nội thất "sang, xịn, mịn" như xe cao cấp - 5

Toyota Camry

Phiên bản Toyota Camry hybrid là mẫu sedan phong cách và mạnh mẽ, mẫu xe này được trang bị nhiều công nghệ an toàn hiện đại, cảm giác lái thoải mái. Sức mạnh của xe đến từ động cơ 4 xy-lanh 2.5L, công suất 202 mã lực và mô-men xoắn 247 Nm.

5 mẫu ô tô có giá tầm trung nhưng nội thất "sang, xịn, mịn" như xe cao cấp - 6

Nội thất của Toyota Camry sử dụng chất liệu da chủ yếu. Ghế được bọc da đục lỗ, mềm mại và tạo cảm giác sang trọng. Ngoài ra phần thân ghế cũng hạn chế tình trạng trượt khi lái xe. Tại Việt Nam, Toyota Camry có 2 phiên bản là 2.0G và 2.5Q, giá bán lần lượt 1,029 tỷ và 1,235 tỷ đồng.

5 mẫu ô tô có giá tầm trung nhưng nội thất "sang, xịn, mịn" như xe cao cấp - 7

Mazda 6

Tại Việt Nam, Mazda 6 có 2 tùy chọn động cơ là SkyActiv-G 2.0L (154 mã lực, 200 Nm) và SkyActiv-G 2.5L (188 mã lực, 252 Nm).

5 mẫu ô tô có giá tầm trung nhưng nội thất "sang, xịn, mịn" như xe cao cấp - 8

Nội thất của Mazda6 khá cao cấp với việc sử dụng những vật liệu như da Nappa, gỗ Sen Nhật Bản và Ultrasuede. Cách bố trí cabin tối giản nhưng hiện đại.

Mazda 6 tại Việt Nam có giá 889 triệu đến 1,049 tỷ đồng, thuộc hàng rẻ nhất trong nhóm sedan hạng D.

5 mẫu ô tô có giá tầm trung nhưng nội thất "sang, xịn, mịn" như xe cao cấp - 9

Nissan Altima

Mẫu sedan hạng D này được trang bị động cơ 2.5L tăng áp nén biến thiên đầu tiên trên thế giới, hệ dẫn động 4 bánh giúp vận hành ổn định và linh hoạt. Xe có công suất 248 mã lực và mô-men xoắn 370 Nm.

5 mẫu ô tô có giá tầm trung nhưng nội thất "sang, xịn, mịn" như xe cao cấp - 10

Tại Mỹ, Nissan Altima được đánh giá cao nhờ thiết kế nội thất tiện nghi và sang trọng. Các chi tiết trang trí mạ chrome và ốp gỗ cao cấp. Xe còn được trang bị hệ thống hỗ trợ lái ProPilot Assist và nhiều công nghệ an toàn tiên tiến.

Nguồn: http://danviet.vn/5-mau-o-to-co-gia-tam-trung-nhung-noi-that-sang-xin-min-nhu-xe-cao-cap-5020215...