Nữ doanh nhân mang Kia Morning đi độ theo phong cách độc lạ: Ghế sau có bệ tỳ tay, tủ lạnh, bàn làm việc như Maybach

Chủ nhân chiếc Kia Morning 2017 muốn biến chiếc xe theo phong cách độc nhất, không giống ai.

Mới đây, một garage tại TP.HCM đã đăng tải video chia sẻ lại quá trình nâng cấp một chiếc Kia Morning và nhận được nhiều sự quan tâm. Hiện tại, video đã thu về gần 140 nghìn lượt xem trên nền tảng YouTube.

Nữ chủ nhân của chiếc Morning cho biết, cô mua xe từ năm 2017. Kể từ đó, công việc của bản thân phát triển mạnh và đến hiện tại đã sở hữu thêm 4 chiếc xe mới. Lần này, cô muốn biến "bùa hộ mệnh" của mình thành một phiên bản độc nhất và không đụng hàng.

Nữ doanh nhân độ lại Kia Morning theo kiểu độc lạ: Hàng ghế sau có bệ tỳ tay, tủ lạnh, bàn làm việc không khác gì Maybach - Ảnh 2.

Xe được chọn 2 tông màu hồng và đen nổi bật.

Sau khi tháo rời các bộ phận, xe được tiến hành đồng sơn với màu hồng metallic nổi bật. Hệ thống chiếu sáng được nâng cấp với đèn pha Bi-LED, kết hợp cùng dải LED định vị ban ngày có thể tùy chỉnh màu sắc thông qua ứng dụng trên điện thoại.

Hệ thống chiếu sáng được tăng hiệu suất và thẩm mỹ.

Phía sau, cụm đèn pha làm lại họa tiết LED có thể tùy chỉnh màu sắc theo ý muốn. "Dàn chân" nguyên bản của chiếc Kia Morning được thay bằng loại đa chấu sơn tối mà. Phía sau, garage bố trí cùm phanh màu hồng tương tự ngoại thất, tạo điểm nhấn về mặt thẩm mỹ cho xe.

Nữ doanh nhân độ lại Kia Morning theo kiểu độc lạ: Hàng ghế sau có bệ tỳ tay, tủ lạnh, bàn làm việc không khác gì Maybach - Ảnh 4.

Đèn hậu của chiếc Kia Morning 2017 được sửa lại.

Nếu như bên ngoài chỉ can thiệp đến diện mạo, thì phần nội thất của chiếc Morning được thay đổi đến tận kết cấu. Toàn bộ phần khung bên trong đều sơn lại sao cho đồng màu ngoại thất. Các chi tiết ốp nhựa bọc da lại toàn bộ.

Đại diện garage cho biết, sau khi thay thế, hệ thống âm thanh của chiếc Kia Morning nghe còn hay hơn nhiều so với xe sang. Để làm được điều đó, phần tappi cửa và cột trụ A đã được làm lại để có thể gắn thêm dàn loa.

Toàn bộ ghế ngồi được bọc da Nappa cao cấp với 2 tông màu hồng và trắng. Hàng ghế trước có khả năng chỉnh điện. Đặc biệt, hàng ghế sau được trang bị thêm bệ tỳ tay tích hợp thêm tủ lạnh. Bàn làm việc gắn trên lưng ghế phía trước. Phía garage cho biết có thể gắn thêm 2 màn hình đơn nhằm tăng tính giải trí cho hành khách.

Ngoài ra, xe cũng có thêm nhiều trang bị khác như màn hình giải trí kết hợp camera 360 độ, trần sao, đề nổ thông minh, chìa khóa cảm ứng,... Khoang máy chỉ được vệ sinh và thẩm mỹ lại sao cho bắt mắt. Garage không can thiệp tới khả năng vận hành của xe.