Vừa tươi cười nhận xe mới không lâu, nữ chủ nhân Kia Soluto khiến CĐM 'bật cười' với tình cảnh sau đó

Đến nay, bài viết về nữ chủ nhân Kia Soluto vẫn là chủ đề bàn tán trên nhiều hội nhóm xe.

Mới đây, loạt ảnh một chiếc Kia Soluto đâm vào chồng gạch tại một khu vực đang thi công được lan truyền mạnh mẽ trên nhiều diễn đàn về ô tô. Đặc biệt, vụ tai nạn được đồn đoán xảy ra ngay trong ngày chiếc xe ra khỏi showroom, khi loạt ảnh đăng tải có đính kèm khoảnh khắc chiếc sedan bên cạnh nữ chủ nhân mới.

Vừa tươi cười nhận xe mới không lâu, nữ chủ nhân Kia Soluto khiến CĐM bật cười với tình cảnh sau đó - Ảnh 1.

Thiệt hại về người và tài sản vẫn chưa được xác minh. Với những hình ảnh ghi lại được, một số linh kiện của chiếc Kia Soluto đã văng ra khỏi xe, nắp ca-pô biến dạng và rời khỏi vị trí cố định. Còn lại, thân sau từ trụ B tới đuôi xe vẫn nguyên vẹn.

Hiện tại, nguyên nhân cụ thể gây ra vụ tai nạn chưa được xác minh. Tuy nhiên, số đông đều cho rằng tai nạn xảy đến do nữ chủ nhân chưa thành thạo kỹ năng lái xe. Một số người khác lại bình luận hóm hỉnh cho rằng nguyên nhân do biển số treo trên chiếc Kia Soluto có phong thuỷ chưa tốt.

Một số bình luận về trường hợp của nữ chủ nhân Kia Soluto. Đến nay, bài đăng về chiếc Kia Soluto cùng tai nạn hi hữu vẫn nhận về rất nhiều lượt tương tác trên mạng xã hội.