Phản ứng của người dân khi nhìn thấy hơn 40 chiếc siêu xe trong hành trình VietRally

Là sự kiện siêu xe lớn nhất trong vòng 2 năm trở lại đây, dễ hiểu vì sao hành trình VietRally thu hút được nhiều sự chú ý của giới mộ điệu.

Đúng 6h sáng cuối tuần vừa qua, điểm tập kết của hành trình VietRally tại bến du thuyền Novaland, TP. Thủ Đức trở nên nhộn nhịp hơn vào sáng sớm khi những bạn trẻ đam mê xe đã đứng đợi ở đây từ rất sớm.

Phản ứng của người dân khi nhìn thấy hơn 40 chiếc siêu xe trong hành trình VietRally - Ảnh 1.

Nhiều bạn trẻ đứng sang bên kia đường để chiêm ngưỡng dàn xe tiến đến điểm tập kết. Tiếng động cơ xe xen lẫn tiếng hò vang của những bạn trẻ này khiến không ít người đi đường phải bất ngờ.

Phản ứng của người dân khi nhìn thấy hơn 40 chiếc siêu xe trong hành trình VietRally - Ảnh 2.

Em Nguyễn Ngọc Dũng chia sẻ: "Em rất háo hức với sự kiện này, cả đêm qua không ngủ được. Thế nên sáng nay có ngủ dậy trễ đôi chút, may là vẫn kịp lúc đoàn chưa đi. Thật sự lâu lắm rồi em mới nhìn thấy một dàn siêu xe hùng hậu như thế này."

Phản ứng của người dân khi nhìn thấy hơn 40 chiếc siêu xe trong hành trình VietRally - Ảnh 3.

Đoàn dừng nghỉ chân tại một cây xăng. Sự xuất hiện của hơn 40 chiếc siêu xe khiến những người dân có mặt tại đây không khỏi bất ngờ.

Phản ứng của người dân khi nhìn thấy hơn 40 chiếc siêu xe trong hành trình VietRally - Ảnh 4.

Rất nhiều người dân cố gắng ghi lại những hình ảnh của đoàn tại trạm dừng nghỉ chân. Anh Vũ Hoàng Long, một người dân sống gần trạm xăng cho biết: "Đây là lần đầu tiên anh nhìn thấy dàn siêu xe hùng hậu như thế này, thứ mà trước giờ anh chỉ thấy trên phim ảnh hay những video ở nước ngoài."

Phản ứng của người dân khi nhìn thấy hơn 40 chiếc siêu xe trong hành trình VietRally - Ảnh 5.

Những chiếc siêu xe nhiều màu sắc trở nên rực rỡ hơn dưới cái nắng nóng của vùng duyên hải Nam Trung Bộ.