Tay đua nhí tài năng của Honda Racing Vietnam giành chiến thắng tại giải đua quốc tế

Tay đua nhí Ngô Nguyễn Việt Tuấn (Su) đã xuất sắc giành hạng nhất Race 2 MiniGP Malaysia. Đây là một chiến thắng thuyết phục khi Việt Tuấn về đích và bỏ xa top sau tới 3 giây.

Cuối tuần qua, các tay đua của đội đua Honda Racing Vietnam đã mang đến cho khán giả những bữa tiệc tốc độ vô cùng sôi động với những màn tranh tài nảy lửa. Trong khi các tay đua đàn anh chinh phục thử thách tại chặng 3 Giải đua xe Mô tô châu Á 2024 (ARRC) diễn ra ở Nhật Bản thì tay đua nhí Ngô Nguyễn Việt Tuấn (Su) cũng “hết ga” tại “chảo lửa” Sepang với chặng đua MiniGP Malaysia và gặt hái được những kết quả cực kỳ đáng ngưỡng mộ.

Ngô Nguyễn Việt Tuấn.jpg

Theo đó, tay đua trẻ Su 12 tuổi từ Việt Nam đã giành chiến thắng xuất sắc tại Race 2 MiniGP Malaysia. Vị trí số 1 trên bục podium của Ngô Nguyễn Việt Tuấn là hoàn toàn xứng đáng khi em bỏ xa top sau tới 3 giây. Trước đó, tại Race 1, Su cũng đã thi đấu rất bản lĩnh dù bị kìm hãm ngay từ đầu và giành cho mình vị trí thứ 2 trên bục podium.

Ngô Nguyễn Việt Tuấn 2.jpg

Ngô Nguyễn Việt Tuấn (Su) là tay đua trẻ tuổi nhất gia nhập đội đua Vietnam Honda Racing Team khi chỉ mới 11 tuổi. Việt Tuấn sớm thể hiện niềm đam mê và tài năng trong môn thể thao tốc độ, với bảng thành tích đáng nể gồm Top 3 tại Malaysia Fim MiniGP và Top 2 tại Indonesia Fim MiniGP cùng hơn 15 chiếc cúp các hạng 1-2-3 trong các chặng đấu.

Việt Tuấn cho biết niềm đam mê của cậu bắt nguồn từ ba, người đã truyền cảm hứng và hỗ trợ cậu không ngừng nghỉ. Trước mỗi giải đấu, Việt Tuấn luôn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ chuyên môn đến thể lực, sẵn sàng chinh phục mọi thử thách.

Chúc Su và các tay đua của Honda Racing Vietnam sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong các giải đua tiếp theo!