Ngân hàng SCB thanh lý 23 xe chở tiền với giá chỉ từ hơn 100 triệu đồng/xe

Mới đây, ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đã thông báo tìm chủ mới cho lô xe 23 chiếc chuyên dụng chở tiền với mức giá từ 100 - 220 triệu đồng.

Cụ thể, lô xe này bao gồm 17 xe nhãn hiệu Mitsubishi Pajero và 6 xe ô tô nhãn hiệu Hyundai Starex. Trong đó, hầu hết các mẫu xe đều được sản xuất trong giai đoạn từ năm 2004 - 2008. 

Hai chiếc xe Mitsubishi Pajero được sản xuất từ năm 2004 có mức giá khởi điểm thấp nhất là 106,92 triệu đồng. Tiếp đến là hai chiếc Hyundai Starex có giá khởi điểm là có giá 179,82 triệu đồng.

Cuối cùng là 4 chiếc xe có nhãn hiệu Hyundai Starex được sản xuất từ năm 2008 có giá khởi điểm cao nhất là 220,32 triệu đồng.

Toàn bộ mức giá nêu trên đã bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT). SCB chấp nhận bán riêng lẻ từng xe và cam kết chịu trách nhiệm nộp thuế thu nhập doanh nghiệp.

Người mua quan tâm có thể liên hệ trực tiếp với ngân hàng để biết thêm chi tiết và tham gia đấu giá. Các điều kiện và quy định về việc mua bán xe cũng sẽ được SCB công bố rõ ràng, đảm bảo tính minh bạch và công bằng cho tất cả các bên tham gia.

Đây không phải là lần đầu tiên SCB thông báo thanh lý lô xe chở tiền. Trước đó, SCB cũng từng thông báo thanh lý lô 23 ô tô chuyên dụng dùng để chở tiền với giá khởi điểm 3,98 tỷ đồng. Lô xe thanh lý gồm: 17 ô tô Mitsubishi Pajero và 6 ô tô Hyundai Starex từng được SCB dùng làm xe chở tiền. Tất cả đều mang biển số TPHCM, đăng ký trong giai đoạn 2004 - 2011.

Tại Việt Nam, những dòng xe như: Mitsubishi Pajero, Hyundai Santa Fe, Hyundai Starex, Ford Transit, Fortuner... thường được sử dụng làm ô tô chở tiền bởi khoang cabin rộng rãi.

Sau khi trải qua thời gian sử dụng đủ dài, những chiếc xe chở tiền này sẽ được ngân hàng thanh lý để đổi sang dòng xe mới với nhiều trang bị và tính năng an toàn hơn.
TH (Tuoitrethudo)

Ảnh minh họa