Honda Navi Adventure - xe offroad nhỏ con nhưng cực chất lượng

Mẫu xe được thiết kế gọn nhẹ đem tới khả năng di chuyển linh hoạt trong khi các trang bị từ động cơ, tới phanh, giảm xóc đều rất ấn tượng.

Honda luôn là nhà sản xuất rất tích cực trong việc đưa ra các sản phẩm đa dạng khác nhau để tối ưu nhu cầu của người dân tại những khu vực khác nhau, và Navi Adventure là một trong những dòng xe thú vị được nhà sản xuất Nhật Bản phân phối tại thị trường Bắc Mỹ. 

Honda Navi Adventure - xe offroad nhỏ con nhưng cực chất lượng - 1

Sở hữu đường nét thiết kế khá giống với Honda MSX, tuy nhiên Navi Adventure được trang bị thêm nhiều chi tiết giúp tăng khả năng offroad của xe. Một kính chắn gió cao sử dụng màu khói, cùng chắn bảo vệ tay thường thấy ở những mẫu adventure. 

Honda Navi Adventure - xe offroad nhỏ con nhưng cực chất lượng - 2

Honda Navi Adventure cũng được trang bị ốp bảo vệ động cơ đảm bảo cho các hành trình offroad. Sử dụng vành đúc với kích thước 12 inch cho phía trước và 10 inch phía sau, lốp không săm kích thước trước sau lần lượt là 90/90 và 90/100. Xe cũng được trang bị giảm xóc trước ống lồng còn phía sau là giảm xóc lò xo đơn. 

Honda Navi Adventure - xe offroad nhỏ con nhưng cực chất lượng - 3

Về sức mạnh, Navi Adventure sử dụng động cơ xy lanh đơn dung tích 109,19cc làm mát bằng không khí. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa là 7,92 mã lực tại 7000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại là 8,94 Nm tại 5500 vòng/phút.

Honda Navi Adventure - xe offroad nhỏ con nhưng cực chất lượng - 4

Giá bán Honda Navi Adventure tại thị trường Bắc Mỹ là từ 7.730.000 peso columbia - rơi vào khoảng 49,5 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt.