Haxaco Group (HAX) khai trương MG Láng Hạ đạt tiêu chuẩn Premium lớn nhất Hà Nội

Tối 8/6, tại Hà Nội, Công ty cổ phần Dịch vụ ô tô Hàng Xanh (Haxaco, mã chứng khoán HAX) đã khai trương MG Láng Hạ là đại lý 3S đạt tiêu chuẩn Flagship Premium theo đúng quy chuẩn của MG toàn cầu.

Tọa lạc tại số 46 Láng Hạ, phường Láng Hạ (quận Đống Đa, Hà Nội), MG Láng Hạ là đại lý chính hãng 3S Premium được đầu tư xây dựng trên tổng diện tích lên tới 4.500 m2, trong đó khu trưng bày xe lên tới 2.400 m2. Đây là đại lý 3S đạt tiêu chuẩn Flagship Premium theo đúng quy chuẩn của MG toàn cầu.

MG Láng Hạ là đại lý chính hãng đạt tiêu chuẩn Premium lớn nhất tại Hà Nội đồng thời là đại lý phân phối MG thứ 7 của Haxaco Group tính đến hiện tại.

Haxaco Group (HAX) khai trương MG Láng Hạ đạt tiêu chuẩn Premium lớn nhất Hà Nội - 1

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Đỗ Tiến Dũng, Chủ tịch HĐQT Haxaco Group cho biết, ô tô MG ngày càng được phát triển mạnh tại Việt Nam. Haxaco Group đã và đang phát triển 10 đại lý phân phối có mặt tại nhiều địa phương như TP.HCM, Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cần Thơ, sắp tới sẽ có showroom tại Đồng Nai, Nam Định, Đà Nẵng…

Chủ tịch Haxaco cho biết, MG Láng Hạ là đại lý có trung tâm kinh doanh xe cũ đầu tiên ở miền Bắc, đồng thời là đại lý lớn thứ hai tại Việt Nam (sau MG Kinh Dương Vương- TP.HCM). Đối với kinh doanh xe cũ, Haxaco Group sẽ không đặt mục tiêu lợi nhuận mà mong muốn giúp người dùng có cơ hội được đổi cũ mua mới thuận lợi.

Tại trung tâm kinh doanh xe cũ sẽ có dịch vụ định giá xe cũ, cung cấp chứng nhận định giá, khách hàng có thể dùng làm cơ sở bán xe MG cũ với giá được kiểm định công khai. Dịch vụ này hoàn toàn miễn phí nhằm hỗ trợ khách hàng có thể bán được xe với giá cao nhất, mua xe mới với giá tốt nhất.

Theo ông Dũng, phân phối ô tô MG đang đem lại động lực tăng trưởng cho Haxaco Group, ước tính trong quý II/2024 lợi nhuận từ mảng phân phối MG đóng góp 90% lợi nhuận cho HAX.

Haxaco Group chính thức khai trương MG Láng Hạ

Haxaco Group chính thức khai trương MG Láng Hạ

Ông Trần Nam Thắng, Phó tổng giám đốc SAIC Motor Việt Nam cho biết, thương hiệu MG không ngừng phát triển trên toàn cầu, tại Việt Nam, sau 3 năm MG có phân phối được 20.000 xe, đây là một thành công nhờ những đối tác chiến lược đồng hành, MG cam kết đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

"Trong thời gian tới, MG sẽ giới thiệu thêm nhiều sản phẩm khác đến với thị trường Việt Nam cùng các trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng lựa chọn, cam kết lâu dài với thị trường”, ông Thắng chia sẻ.

Tại sự kiện khai trương MG đã ra mắt All New MG4 – xe điện MG đầu tiên tại Việt Nam, với thông điệp “Xanh hóa tương lai cho thế hệ ngày mai”. MG 4 có giá bán 828 triệu đồng phiên bản M4 EV DEL và 948 triệu đồng với MG4 EV LUX.

Xe điện MG đầu tiên ra mắt tại Việt Nam- All New MG4.

Xe điện MG đầu tiên ra mắt tại Việt Nam- All New MG4.

MG cho biết giới thiệu xe điện tại thị trường Việt Nam với mong muốn nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của giao thông xanh, bền vững đối với môi trường và cộng đồng. MG mong muốn truyền tải thông điệp về một tương lai mà công nghệ và môi trường có thể cùng song hành phát triển, mang lại lợi ích tối đa cho cả con người và thiên nhiên. Xe điện MG4 được thiết kế với mục tiêu trở thành chiếc xe điện hàng đầu trong phân khúc, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng hiện đại.

Haxaco Group (HAX) khai trương MG Láng Hạ đạt tiêu chuẩn Premium lớn nhất Hà Nội - 4