Suzuki Jimny giá từ 789 triệu đồng tại Việt Nam

Suzuki Jimny được phân phối tại Việt Nam với 2 phiên bản cùng mức giá dao từ 789- 799 triệu đồng, xe có 9 màu ngoại thất để khách hàng lựa chọn.
Suzuki Jimny giá từ 789 triệu đông

Ngày 10/4/2024, Suzuki Jimny đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản. Trong đó, phiên bản một màu có giá niêm yết là 789 triệu đồng, trong khi phiên bản sơn hai màu có giá là 799 triệu đồng. Cả hai đều được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.

Suzuki Jimny có thiết kế vuông vức, mạnh mẽ, tương tự như các dòng SUV chuyên nghiệp về off-road cỡ lớn như Mercedes-Benz G-Class và Land Rover Defender của thế hệ trước. Xe có kích thước dài x rộng x cao, lần lượt là 3.625 x 1.645 x 1.720 mm trong khi chiều dài cơ sở chỉ đạt 2.250 mm.

Ngoài ra, Jimny cũng được thiết kế khoảng sáng gầm xe đạt 210 mm, góc tới 37 độ, góc vượt đỉnh dốc 28 độ và góc thoát 49 độ, cho phép xe linh động di chuyển trên mọi địa hình hiểm trở hay đồi dốc. Với bán kính quay vòng tối thiểu chỉ 4,9 mét, Jimny có thể xoay sở dễ dàng trong các đoạn đường hẹp hoặc trong những bãi đậu xe, phù hợp với điều kiện đường phố Việt Nam.

Suzuki Jimny giá từ 789 triệu đông

Xe chỉ sở hữu hệ thống đèn chiếu sáng chính là LED Projector, còn lại đèn xi-nhan, đèn gầm và đèn hậu là dạng Halogen.

Thân xe nổi bật với bộ la-zăng kích thước 15 inch, cùng tấm chắn bùn màu đỏ. Gương chiếu hậu chỉnh điện. Đuôi xe tích hợp bánh dự phòng giống trên dòng SUV địa hình Land Rover Defender.

Bên trong cabin, Suzuki Jimny có trang bị đủ dùng. Nổi bật nhất là màn hình cảm ứng 9inch, hỗ trợ Apple CarPlay, Android Auto, cùng điều hòa tự động. Đồng hồ là dạng analog kết hợp màn hình đơn sắc nhỏ... Hàng ghế sau của xe có thể gập phẳng xuống để tăng thể tích khoang hành lý.

Suzuki Jimny giá từ 789 triệu đồng tại Việt Nam

Cung cấp sức mạnh cho Suzuki Jimny là động cơ 1.5L, sản sinh công suất tối đa 100 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 130 Nm, đi kèm với đó là hộp số tự động 4 cấp.

Điểm nổi bật của xe là hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian AllGrip Pro với chế độ cầu chậm, có khả năng chuyển đổi linh hoạt giữa 1 cầu và 2 cầu đảm bảo khả năng vận hành linh hoạt trên mọi địa hình. Jimny cũng được trang bị hệ thống treo cầu cứng 3 liên kết và phanh giả lập vi sai hạn chế trượt LSD, giúp cải thiện đáng kể khả năng xử lý trong các tình huống trơn trượt hoặc khi xe mất lực kéo.

Suzuki Jimny giá từ 789 triệu đồng tại Việt Nam

Ngoài ra Suzuki Jimny cũng được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn cho người sử dụng như: hệ thống phanh ABS/BA/EBD, hỗ trợ đổ dốc (Hill Descent Control - HDC) và hỗ trợ khởi hành ngang dốc (Hill Hold Control - HHC), kiểm soát lực kéo (TCS), cân bằng điện tử (ESP), 6 túi khí, camera lùi và cảm biến lùi, dây đai an toàn 3 điểm cho hàng ghế trước/sau, ga tự động Cruise Control.