Quý I, xe Ford đắt hàng tại Việt Nam

Kết thúc Quý I, doanh số Ford Việt Nam đạt gần 6.000 xe, tăng 52% so với cùng kỳ năm ngoái.

Ford Việt Nam vừa công bố kết quả kinh doanh Quý I/2021, theo đó doanh số mà thương hiều này đạt được trong Quý I là 5.914 xe, tăng 52% so với cùng kỳ năm ngoái.

Trong Quý I, mẫu SUV hạng trung Everest đã ghi nhận doanh số tăng 49% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 1.459 xe. Trong đó, riêng trong tháng 3 đã có 817 xe được giao tới tay khách hàng, dẫn đầu phân khúc SUV hạng trung với hơn 50% thị phần.

2406-ford-everest-1

Trong khi đó, Ford Ranger vẫn giữ vững vị trí dẫn đầu trong phân khúc xe bán tải tại Việt Nam. Trong tháng 3, Ford Ranger ghi nhận doanh số bán lẻ 2.171 xe tương đương gần 75% thị phần, đưa doanh số cộng dồn từ đầu năm lên 3.873 xe, tăng gấp đôi so với Quý I năm ngoái.

Ford Ranger
Ford Ranger

Ford Transit dẫn đầu phân khúc xe thương mại tại Việt Nam với doanh số bán lẻ trong tháng 3 đạt 184 xe, tăng 33% so với cùng kỳ năm ngoái. Được trang bị động cơ diesel 2.4L Turbo tăng áp mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu cùng khoang hành khách rộng rãi, Ford Transit là sản phẩm được nhiều doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực du lịch hay vận tải lựa chọn.

Bên cạnh đó, mẫu SUV đô thị EcoSport cũng đóng góp 351 xe, mẫu MPV chỗ Tourneo cũng đóng góp 44 xe vào doanh số Quý I của Ford Việt Nam.

0504-ford-1

Theo Ford Việt Nam, kết quả kinh doanh tích cực trên có được là nhờ vào nhu cầu mạnh mẽ của khách hàng đối với các dòng sản phẩm SUV và xe thương mại của Ford, đặc biệt là hai dòng sản phẩm chiến lược là Ford Everest và Ford Ranger.

Trong bối cảnh thị trường đang trong giai đoạn thấp điểm và chịu ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 thì kết quả trên là động lực để Ford Việt Nam không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm đáp ứng những kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng.