Lamborghini Huracan STO 'hiện nguyên hình' tại Việt Nam, nằm trong showroom nổi tiếng cùng dàn siêu xe trăm tỷ

Những hình ảnh chính thức đầu tiên về Lamborghini Huracan STO đầu tiên tại Việt Nam đã bắt đầu xuất hiện khiến cộng đồng mê xe không khỏi thích thú.

Hình ảnh chiếc Lamborghini Huracan STO đầu tiên tại Việt Nam được đăng tải bởi Phan Công Khanh - một người chuyên kinh doanh siêu xe tại Sài Gòn. Thông qua những hình ảnh, có thể thấy ngoại thất của xe được sơn màu xanh dương, kết hợp sọc kẻ màu cam ở cản trước, bên hông, cánh gió... Tông màu đỏ cũng điểm xuyết ở một số chi tiết nhằm mục đích trang trí.

Những mẫu xe khác cũng xuất hiện trong bức ảnh bao gồm Lamborghini Huracan EVO đầu tiên tại Việt Nam, McLaren 765LT màu cam, và bộ đôi Mercedes-AMG G 63. Tổng giá trị dàn xe chỉ trong bức ảnh này đã lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Lamborghini Huracan STO hiện nguyên hình tại Việt Nam, nằm trong showroom nổi tiếng cùng dàn siêu xe trăm tỷ - Ảnh 1.
Lamborghini Huracan STO hiện nguyên hình tại Việt Nam, nằm trong showroom nổi tiếng cùng dàn siêu xe trăm tỷ - Ảnh 2.

Màu sơn ngoại thất cũng như cách phối màu khá giống với thông tin chiếc STO từng được một doanh nhân ngành lan đặt hàng hồi tháng 3/2021. Hiện chưa rõ chiếc đầu tiên cập bến này có phải của doanh nhân ngành lan hay không. Tuy nhiên, cách đây không lâu, người bán cho biết xe chưa có chủ.

Ngoài ra, một tài khoản khác cũng chia sẻ thêm hình ảnh về "siêu bò" này cho thấy nhiều khả năng khoang nội thất của xe sẽ có tông màu đen chủ đạo, xen kẽ là các mảng màu cam như ở bệ trung tâm, đường chỉ khâu, vạch kẻ trên vô-lăng, ghế ngồi tạo sự tương phản. Ở chính giữa có màn hình giải trí kích thước 8,4 inch.

Lamborghini Huracan STO là phiên bản mới nhất được phát triển dựa trên mẫu Huracan EVO RWD. Các đường nét thiết kế được lấy cảm hứng từ phiên bản đường đua Super Trofeo EVO, vốn có tác dụng tối ưu tính khí động học.

Phần đầu xe gây ấn tượng với 3 khoang hút gió kích thước lớn, phía trên nắp capo được bố trí hai khe gió nữa nhằm tăng lực ép cho phần đầu xe khi di chuyển ở tốc độ cao. Một chi tiết khác biệt nữa so với mẫu Huracan thông thường là nắp capo nay nối liền với cản trước và khung bên thành một thể liền nhất giống Sesto Elemento.

Đuôi xe Huracan STO lấy bộ khung từ mẫu Super Trofeo EVO với 75% làm từ sợi carbon, hốc gió riêng dành cho nắp khoang động cơ cùng với đó là vây cá mập, cánh gió sau cỡ lớn tùy biến được, hốc gió mới giúp làm mát phanh và phanh Brembo CCM-R. Nhờ những tinh chỉnh thiết kế để tối ưu tính khí động học, Lamborghini Huracan STO có khả năng điều hướng lực ép tốt hơn 53% và khả năng điều tiết luồng khí tốt hơn 37% so với bản Performante.

Lamborghini Huracan STO vẫn sử dụng động cơ V10 dung tích 5,2 lít hút khí tự nhiên cho công suất 631 mã lực và mô-men xoắn 565 Nm. Toàn bộ sức mạnh sẽ được truyền tới hai bánh sau (RWD). Nhờ loạt thay đổi kể trên, Huracan STO có khả năng vọt lên 100 km/h chỉ sau 3 giây, 200 km/h chỉ sau 9 giây cùng tốc độ tối đa giới hạn ở 310 km/h.

Lamborghini Huracan STO hiện nguyên hình tại Việt Nam, nằm trong showroom nổi tiếng cùng dàn siêu xe trăm tỷ - Ảnh 5.

Ảnh: Phan Công Khanh/Phong Ho