Lamborghini Gallardo Performante độc nhất Việt Nam đổi diện mạo lạ mắt để tìm chủ mới

Lamborghini Gallardo LP570-4 tại Việt Nam hiện chỉ có hai chiếc, trong đó có một chiếc thuộc biến thể mui cứng (Superleggera) và một chiếc mui trần (Performante).

Sau một thời gian "nằm" tại showroom ở Sài Gòn tìm kiếm chủ nhân mới, chiếc Lamborghini Gallardo LP570-4 Performante độc nhất Việt Nam đã được làm mới diện mạo bằng lớp dán decal. Cụ thể, màu sơn trắng đã được che phủ đi bởi màu sơn cam hoàn toàn mới. Điểm xuyết với đó là sọc kẻ màu đen chọc dọc từ nắp capo ra đến khoang động cơ và dòng chữ "Performante" nằm ở khu vực hốc gió cản trước.

Lamborghini Gallardo Performante độc nhất Việt Nam đổi diện mạo lạ mắt để tìm chủ mới - Ảnh 1.

Với cách thay đổi màu sơn xe bằng decal, lớp sơn nguyên gốc sẽ không bị ảnh hưởng cũng như có thể bảo vệ khỏi những vết xước nhỏ do môi trường tác động. Ngoài ra, các chủ xe cũng có thể lột bỏ dễ dàng và thay đổi sang màu sơn khác chỉ trong một thời gian ngắn.

Một vài chi tiết khác vẫn được giữ nguyên như cùm phanh màu xanh lá, bộ vành 5 chấu kép trọng lượng nhẹ màu xám, ốp gương, cánh gió, ốp hông vẫn là sợi carbon nhằm tăng tính thể thao của xe.

Được biết, hiện chiếc Lamborghini này vẫn thuộc sở hữu của một showroom xe có tiếng tại Sài Gòn và đang trong quá trình tìm kiếm chủ nhân mới. Mức giá mà đại gia Việt cần bỏ ra để đưa "siêu bò" này về garage hiện vẫn được giữ kín.

Lamborghini Gallardo Performante độc nhất Việt Nam đổi diện mạo lạ mắt để tìm chủ mới - Ảnh 2.

So với Lamborghini Gallardo Spyder thông thường, phiên bản Performante nhẹ hơn, tập trung vào hiệu năng hơn nhờ sử dụng nhiều chất liệu carbon và công suất động cơ được cải thiện. Phần mui của Gallardo LP570-4 Performante là chất liệu vải, có thể gập gọn phía sau khoang hành khách trong khoảng 23 giây.

Bên trong nội thất, xe sử dụng chất liệu Alcantara màu đen với đường chỉ khâu màu trắng tạo sự tương phản. Bộ ghế ngồi của xe là dạng ghế đua, làm từ sợi carbon nhằm tối ưu trọng lượng của xe.

"Siêu bò" này từng thuộc sở hữu của đại gia Hải Phòng - người từng có trong tay hàng loạt xe khủng như Ferrari 812 Superfast, Ferrari 458 Spider, Ferrari 355 F1, Lamborghini Murcielago LP640-4,  Lamborghini Aventador, Lamborghini Urus, Bentley Continental GT V8, Rolls-Royce Cullinan...

Lamborghini Gallardo LP570-4 Performante sử dụng động cơ V10, dung tích 5,2 lít hút khí tự nhiên cho công suất cực đại 562 mã lực và 540 Nm; đi kèm với đó là hộp số bán tự động 6 cấp. Sức mạnh trên giúp xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,9 giây và tốc độ tối đa là 325 km/h.

Ảnh: Facebook