Rộ tin hàng hiếm Nissan 370Z Nismo với trang bị siêu độc cho dân mê tốc độ về Việt Nam

Dòng xe thể thao Nissan 370Z đã có vài chiếc ở Việt Nam nhưng chiếc sắp về nước lần này có một số điểm khác biệt, thay đổi trải nghiệm vận hành.

Một người chuyên kinh doanh xe nhập khẩu tại TP. HCM mới chia sẻ dòng trạng thái đã bán chiếc Nissan 370Z Nismo đời 2020. Chiếc xe mang màu sơn đen. Đây là chiếc xe mua mới, hứa hẹn sẽ cập bến Việt Nam trong thời gian gần.

Rộ tin hàng hiếm Nissan 370Z Nismo với trang bị siêu độc cho dân mê tốc độ về Việt Nam - Ảnh 1.

Tại Việt Nam hiện nay đã có một chiếc 370Z Nismo khác màu trắng nhưng so với chiếc màu đen sắp về thì có khác biệt ở trải nghiệm vận hành. Sự khác biệt đó đến từ hộp sàn 6 cấp. Chiếc 370Z Nismo đầu tiên Việt Nam dùng số tự động 7 cấp. Hiện nay, số sàn là trang bị khá kén người chơi, đặc biệt với những người mua dòng xe đắt tiền. Chỉ những người đam mê tốc độ và thích trải nghiệm cầm lái mới ưu tiên số sàn.

Rộ tin hàng hiếm Nissan 370Z Nismo với trang bị siêu độc cho dân mê tốc độ về Việt Nam - Ảnh 2.

Đối với bản 370Z thường, động cơ V6 dung tích 3,7 lít cho công suất 332 mã lực và mô-men xoắn 365 Nm. Ở bản Nismo, khối động cơ vẫn vậy nhưng tăng công suất lên 350 mã lực và mô-men xoắn 374 Nm.

370Z là dòng xe thể thao ra mắt từ năm 2009 trên thế giới nhưng cho đến nay vẫn đang được bán. Phiên bản Nismo ra đời sau đó. Mẫu xe sẽ thế chân 370Z là 400Z hứa hẹn xuất hiện dưới dạng thương mại trong năm nay. Mẫu xe 400Z cũng đã được đăng ký kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam.

Trong suốt hơn 10 năm qua, Nissan 370Z không hề thay đổi thiết kế. Vào năm 2017, mẫu xe này được nâng cấp nhẹ bằng việc bổ sung các chi tiết tối màu. Đối với bản Nismo, ngoại hình xe thể thao hơn với hốc gió cản trước lớn, khe khuếch tán gió tăng tính khí động học, bộ khuếch tán gió sau cũng hầm hố hơn với ống xả kép. Xe được trang bị bộ vành 19 inch dạng 5 chấu kép phối 2 tông màu. Phanh Brembo màu đỏ.

Nội thất bản Nismo cũng mang đến cảm giác thể thao hơn với bộ ghế thể thao Alcantara của Recaro. Các chi tiết màu đen được điểm thêm màu đỏ tương phản. Hệ thống giải trí có màn hình 7 inch và âm thanh Bose.

Giá chiếc Nissan 370Z Nismo 2020 sắp về chưa được tiết lộ. Trước đây, chiếc 370Z Nismo đầu tiên về nước từng được rao bán lại dưới dạng đã qua sử dụng vào năm 2019 với giá trên 2 tỷ đồng.

Rộ tin hàng hiếm Nissan 370Z Nismo với trang bị siêu độc cho dân mê tốc độ về Việt Nam - Ảnh 4.

Nissan 370Z được định vị ngang tầm các dòng "xe chơi" khác như BMW Z4 hay Audi TT. Mẫu xe Z4 đang được bán chính hãng với giá hơn 3,3 tỷ đồng.

Ảnh minh họa