Minh 'nhựa' trải nghiệm loạt xe Aston Martin và Bentley: Khen DBX hơn Urus, thèm mua Continental GT để hoài niệm và làm vài vòng V8 Vantage

Dường như những mẫu xe Anh Quốc được bày tại showroom đều tạo ra một sức hút khó cưỡng cho doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh.

Sau ít ngày chiếc Pagani Huayra xuất hiện tại showroom Aston Martin khiến cộng đồng mê xe không khỏi tò mò nguyên nhân thì chủ nhân của chiếc xe là Phạm Trần Nhật Minh (hay còn gọi là Minh "nhựa") đã đăng tải một video ghi lại quá trình ghé thăm showroom thương hiệu xe Anh Quốc tại quận 7, TP. HCM.

Chiếc Pagani Huayra cùng vị doanh nhân ngành nhựa xuất hiện bên ngoài showroom.

Trong lần tới showroom Aston Martin, doanh nhân ngành nhựa đã có dịp ngồi lên trên chiếc SUV Aston Martin DBX màu trắng độc nhất Việt Nam - mẫu xe được đồn đoán là lọt vào "tấm ngắm" của Minh "nhựa". Theo chia sẻ của anh, ngoại hình của chiếc DBX có phần cuốn hút anh hơn so với mẫu Urus mà anh từng sở hữu. Anh cũng được trao chìa khóa xe để nổ máy và nghe thử tiếng pô.

Hiện nay, Minh "nhựa" rất chuộng những mẫu SUV gầm cao. Anh đang sở hữu trong tay những chiếc xe như Mercedes-AMG G 63 Edition 1, Rolls-Royce Cullinan, Porsche Cayenne Coupe, BMW X7, VinFast Lux SA2.0. Trước đây anh còn sở hữu một chiếc Lamborghini Urus và một vài mẫu Land Rover Range Rover.

Minh "nhựa" có dịp trải nghiệm nhanh chiếc Aston Martin DBX.

Kế bên cạnh là chiếc xe thể thao Aston Martin DB11 V8 cũng được anh ngồi lên. Minh "nhựa" cho biết khi ngồi lên chiếc DB11 lại khiến anh liên tưởng tới mẫu Bentley Continental GT mà anh từng sở hữu trước kia. Điều đó là dễ hiểu bởi cả hai mẫu xe Anh Quốc đó đều thuộc phân khúc GT (Gran-tourer).

Sau đó Minh "nhựa" bước sang showroom Bentley ở ngay cạnh Aston Martin bởi cả hai thương hiệu đều chung một nhà phân phối. Có hai mẫu xe thu hút sự chú ý nhất của đại gia ngành nhựa đó là Continental GT và Bentayga. 

Khi ngồi vào chiếc Continental GT, anh chia sẻ về kỷ niệm của mình với mẫu xe này bởi đó là chiếc xe hai cửa đầu tiên mà anh từng sử dụng tại Việt Nam nhưng thuộc thế hệ cũ. Anh cũng bày tỏ mong muốn rằng rất muốn đưa chiếc Continental GT này về garage nhằm "ôn lại kỷ niệm xưa" nhưng sợ rằng nếu giờ mua thêm xe sẽ khiến garage của anh hết chỗ đỗ xe luôn. Trong lần tham quan showroom này, anh cũng chia sẻ rằng đây là lần đầu tiên được ngồi lên chiếc Bentayga dù đã có nhiều người bạn sử dụng mẫu xe này. 

Minh nhựa trải nghiệm loạt xe Aston Martin và Bentley: Khen DBX hơn Urus, thèm mua Continental GT để hoài niệm và làm vài vòng V8 Vantage - Ảnh 4.

Minh "nhựa" lần đầu tiên ngồi lên một chiếc Bentley Bentayga.

Cuối cùng trước khi ra về, Minh "nhựa" được thương hiệu Aston Martin tại Việt Nam mời lái thử mẫu xe thể thao V8 Vantage thế hệ mới nhất ra đường. 

Mặc dù trong video, Minh "nhựa" tiết lộ rằng anh được hãng xe Anh Quốc mời tới showroom để thưởng thức cà phê nhưng giới mê xe cho rằng mục đích chính ở lần tới thăm này là để hoàn tất thủ tục mua một chiếc xe mới. Hiện tất cả thông tin chỉ nằm ở mức dự đoán.

Trước khi ra về, vị đại gia này có dịp được cầm lái chiếc Aston Martin V8 Vantage trên đường.