Không chỉ sang trọng, Palisade còn "cực ngầu" với khả năng off-road ấn tượng

Thế giới xe hơi luôn chuyển động không ngừng, đáp ứng những đòi hỏi ngày càng cao của người tiêu dùng. Nếu trước đây, hình ảnh những chiếc xe sang trọng chỉ gắn liền với những con đường trải nhựa êm ái, thì nay, mọi giới hạn đã bị phá vỡ.

Giờ đây, các hãng xe đã và đang nỗ lực không ngừng để mang đến những mẫu xe hạng sang vừa đảm bảo sự tiện nghi, đẳng cấp, vừa sở hữu khả năng chinh phục mọi địa hình đầy ấn tượng.

Hyundai Palisade - 30.jpg


Không còn bó buộc trong những khuôn khổ truyền thống, người dùng hiện đại khao khát những trải nghiệm lái xe đa dạng và phong phú hơn. Họ muốn chiếc xe của mình không chỉ là phương tiện di chuyển đơn thuần, mà còn là người bạn đồng hành tin cậy trên mọi hành trình, từ những chuyến dạo phố thảnh thơi đến những cuộc phiêu lưu khám phá off-road.

Nắm bắt được xu hướng đó, các nhà sản xuất ô tô đặc biệt là Hyundai đã mạnh dạn nghiên cứu, thiết kế để tạo nên mẫu xe Hyundai Palisade với mục đích kết hợp sự sang trọng và khả năng vận hành mạnh mẽ, đa địa hình.

So với các đối thủ trong cùng phân khúc, Hyundai Palisade thế hệ mới sở hữu kích thước lớn ở trong phân khúc với các chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.995 mm x 1.975 mm x 1.750 mm, với chiều dài cơ sở 2.900m giúp cho mẫu xe này bề thế và to lớn. Ngoài ra, nhờ thiết kế với khoảng sáng gầm xe lên tới 203mm giúp cho chủ xe có thể yên tâm di chuyển trên đại đa số các địa hình khó tại Việt Nam.

Đặc biệt, hệ thống Terrain Mode với 3 chế độ Snow (Tuyết), Sand (Cát), Mud (Bùn đất) đã biến Palisade thành một "chiến binh" off-road thực thụ. Bên cạnh đó, để tăng thêm khả năng vận hành, Hyundai trang bị cho Palisade với hệ thống dẫn động 4 bánh thông minh HTRAC giúp cho người lái trở nên tự tin hơn khi di chuyển ở những cung đường off-road, bởi hệ thống sẽ can thiệp giúp xe dễ dàng vượt qua các địa hình nhiều bùn đất hay cần đòi hỏi sức mạnh lớn để vượt qua. Điều mà số ít mẫu xe trong cùng phân khúc được trang bị.

Hyundai Palisade - 24.jpg


Không chỉ mạnh mẽ về thông số off-road, trái tim của Hyundai Palisade chính là khối động cơ dầu R 2.2 (mã hiệu D4HB) cho công suất tối đa 200 mã lực tại 3.800 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 440Nm ngay từ 1.750 vòng/phút. Kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp mượt mà, Palisade mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu và bền bỉ trên mọi hành trình.

Với Hyundai Palisade, những chuyến phiêu lưu khám phá, chinh phục những cung đường đầy thử thách không còn là giấc mơ xa vời. Hyundai Palisade là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai ưa thích sự sang trọng, đẳng cấp nhưng đồng thời cũng khao khát trải nghiệm, chinh phục và khám phá những điều mới mẻ.