BYD M6 ra mắt tại Việt Nam: MPV thuần điện 7 chỗ giá từ 756 triệu, đấu Mitsubishi Xpander

BYD Việt Nam vừa chính thức giới thiệu mẫu MPV 7 chỗ thuần điện M6 tới người dùng Việt.

BYD M6 (1).jpg

Tại thị trường Việt Nam, BYD M6 có giá bán niêm yết 756 triệu đồng. Đây là mức giá khá cạnh tranh dành cho một mẫu MPV 7 chỗ thuần điện.

BYD.jpg

BYD M6 có các số đo dài x rộng x cao lần lượt là 4.710 x 1.810 x 1.690 mm, chiều dài cơ sở 2.800 mm, khoảng sáng gầm xe 170 mm. Xe được định vị ở nhóm MPV 7 chỗ với kích thước nhỉnh hơn so với Mitsubishi Xpander hay Hyundai Stargazer. BYD trang bị cho xe công nghệ NFC hiện đại, giúp người dùng dễ dàng sử dụng xe mà không cần đến chìa khóa truyền thống.

BYD M6 (2).jpg

Mặt ca lăng của BYD M6 có thiết kế tương tự như mẫu SUV Atto 3. Cản trước được cắt xẻ góc cạnh, mạ chrome. Trong khi đó, phần đuôi xe nổi bật với dải đèn hậu full LED, được nối liền với nhau bằng một dải chrome.

BYD M6_Ngoại thất_10.jpg

Di chuyển vào bên trong, khu vực điều khiển trung tâm nổi bật với cần số điện tử; màn hình trung tâm đặc trưng của BYD với khả năng xoay thông minh, kích thước 12,8 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây, tích hợp camera 360 độ với tính năng nhìn xuyên gầm. Người dùng dễ dàng thực hiện các thao tác như lên/xuống kính, điều chỉnh điều hòa… thông qua tính năng ra lệnh bằng giọng nói.

BYD M6_Nội thất_1.jpg

Hàng ghế thứ 2 trên BYD M6 có thể điều chỉnh trượt tiến/lùi 270 mm, độ ngả lưng ghế mở rộng lên đến 1100. Đặc biệt, đây là mẫu MPV duy nhất trong phân khúc sở hữu hàng ghế thứ 3 có thể điều chỉnh độ ngả lưng, tăng trải nghiệm thoải mái cho người ngồi. Bên cạnh đó, BYD M6 còn được bố trí cửa gió điều hòa ở tất cả hàng ghế.

BYD M6_Nội thất_4.jpg

BYD M6 sử dụng động cơ điện với công suất 161 mã lực, mô-men xoắn cực đại 310 Nm. Cung cấp năng lượng cho xe là bộ pin Blade dung lượng 55,4 kWh, phạm vi di chuyển tối đa sau một lần sạc đầy là 420 km theo tiêu chuẩn NEDC. Đặc biệt, người dùng có thể biến chiếc xe thành bộ sạc di động với tính năng V2L, cung cấp nguồn điện 220V cho các thiết bị dân dụng như quạt, đèn, TV, máy lạnh…

Về trang bị an toàn, BYD M6 có các hệ thống như phanh ABS/EBD, cân bằng điện tử (ESC), kiểm soát lực kéo (TCS), điều khiển cân bằng động (VDCS), can thiệp chống lật (RMI), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HHC), chống tăng tốc ngoài ý muốn (BOS)...