Kia Sportage facelift lộ nội thất với màn hình cong mới

Giới săn ảnh mới đây đã bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của Kia Sportage facelift, trước khi chính thức ra mắt vào ngày 24/10.

Kia Sportage facelift.PNG

Những bức ảnh mới nhất không chỉ hé lộ khoang cabin mà còn cho thấy một biến thể hybrid đang được thử nghiệm trên đường đua Nürburgring. Cần lưu ý rằng đây là phiên bản trục cơ sở ngắn được thiết kế cho thị trường châu Âu.

Kia Sportage facelift 2.PNG

Ở lần nâng cấp này, Kia Sportage hứa hẹn sẽ nhận được những cải tiến đáng chú bên trong khoang nội thất. Theo đó, xe sẽ được cung cấp màn hình trung tâm cong mới trải dài trên bảng táp-lô, mang đến cho Sportage cảm giác hiện đại hơn, đậm chất công nghệ và bắt kịp thời đại.

Bảng điều khiển cũng được thiết kế lại nhưng hiện vẫn được che chắn kỹ dưới lớp ngụy trang. Ngoài ra, xe còn có vô lăng hai chấu mới cùng cần số tối giản.

Kia Sportage facelift 3.PNG

Những thay đổi đáng chú ý có thể nhận thấy ở bên ngoài khi Sportage có mặt trước hoàn toàn mới với lưới tản nhiệt hình chữ nhật, cụm đèn pha đặt dọc, gợi nhớ đến những mẫu xe gần đây của Kia như Carnival, Sorento và EV9. Phía dưới là hốc hút gió rộng và cụm đèn sương mù.

Kia Sportage facelift 4.PNG

Ở phía sau, xe được thiết kế lại cản sau với đèn phản quang mới. Bên cạnh đó, cụm đèn hậu với đồ họa chiếu sáng được tinh chỉnh.

Kia Sportage facelift 5.PNG

Hiện chưa rõ Kia Sportage facelift có được nâng cấp động cơ hay không. Trong khi đó, phiên bản hiện hành được cung cấp nhiều lựa chọn hệ truyền động bao gồm động cơ 1.6L tăng áp 4 xi-lanh với công nghệ mild hybrid cho công suất 148 mã lực, đi kèm với hộp số sàn sáu cấp hoặc hộp số ly hợp kép bảy cấp.

Khách hàng cũng có thể lựa chọn xe hybrid có động cơ tăng áp 1.6L, động cơ điện và pin 1,49 kWh, cho công suất kết hợp 226 mã lực. Ngoài ra, xe còn có thêm hệ truyền động plug-in hybrid với công suất 261 mã lực.