Bộ 3 siêu xe của Evo Team tụ hội cuối tuần với phong cách phối màu khác lạ

Trong vài tháng trở lại đây, Evo Team đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng bởi những mẫu siêu xe, siêu sang hiếm có và độc đáo của mình.
Bộ 3 siêu xe của Evo Team tụ hội cuối tuần với phong cách phối màu khác lạ - Ảnh 1.

Vào tối cuối tuần, dàn siêu xe thuộc Evo Team đã có cuộc hội ngộ tại vòng xoay ngã sáu Phù Đổng, Q.1, TP. HCM. Được biết, 3 chiếc siêu xe đều thuộc những thương hiệu danh tiếng như McLaren, Ferrari, Lamborghini.

Bộ 3 siêu xe của Evo Team tụ hội cuối tuần với phong cách phối màu khác lạ - Ảnh 2.

Đặc biệt nhất trong đoàn xe là chiếc McLaren 720S Spider với 2 tông màu xanh-đen độc nhất Việt Nam. Phần đầu xe được dán decal màu xanh dương thay cho lớp sơn đen nguyên bản. Thân xe gây nổi bật với hiệu ứng "bay màu" độc đáo từ xanh dương sang đen.

Bộ 3 siêu xe của Evo Team tụ hội cuối tuần với phong cách phối màu khác lạ - Ảnh 3.

Chiếc McLaren 720S Spider sử dụng động cơ V8, dung tích 4,0L tăng áp kép cho công suất cực đại 710 mã lực và 770 Nm. Tuy nhiên hệ thống ống xả mới giúp tăng thêm 23 mã lực và 77Nm, lên mức 733 mã lực và 847 Nm.

Bộ 3 siêu xe của Evo Team tụ hội cuối tuần với phong cách phối màu khác lạ - Ảnh 4.

Kế đến là chiếc Lamborghini Aventador cũng kịp bắt "trend" với 2 tông xanh-đen. Ngoài ra, chiếc "siêu bò" còn được độ thêm một số chi tiết từ gói độ Novitec Torado độc đáo, tạo nên cái nhìn hầm hố hơn hẳn so với ngoại hình ban đầu.

Bộ 3 siêu xe của Evo Team tụ hội cuối tuần với phong cách phối màu khác lạ - Ảnh 5.

Lamborghini Aventador được trang bị khối động cơ V12, hút khí tự nhiên, dung tích 6,5L, sản sinh công suất lên đến 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Kết hợp với hệ dẫn động bốn bánh và hộp số bán tự động ly hợp đơn, xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 350 km/h.

Bộ 3 siêu xe của Evo Team tụ hội cuối tuần với phong cách phối màu khác lạ - Ảnh 6.

Cuối cùng, chiếc Ferrari 458 Italia màu đỏ mới được nhập về nước trong thời gian gần đây. Xe sở hữu khối động cơ V8, dung tích 4.5L sản sinh công suất 570 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Kết hợp với hộp số Getrag ly hợp kép 7 cấp, Ferrari 458 Italia có thể bứt tốc 0-100 km/h chỉ trong 3,4 giây trước khi cán tốc độ tối đa 320 km/h.