TOP xe máy giá rẻ dưới 50 triệu đồng được trang bị phanh ABS

Không cần mua SH tiền trăm triệu mới có phanh ABS, hiện trên thị trường cũng có những mẫu xe máy giá rẻ được tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh này.

ABS (Anti-lock Brake System) là hệ thống chống bó cứng phanh được sử dụng phổ biến trên ô tô và vài năm trở lại đây, nó trở thành trang bị an toàn được sử dụng trên nhiều xe máy. Góp phần tạo sự an toàn cho người sử dụng trong quá trình vận hành, ABS trở thành chuẩn mới được nhiều người chú ý khi mua xe, đặc biệt là với các dòng xe có dung tích xy lanh lớn.

Với tính phức tạp trong cấu trúc, phanh ABS thường đi kèm với mức giá cao hơn cho các dòng xe máy. Tuy nhiên, trên thực tế cũng có không ít các dòng xe máy có mức giá rẻ cũng đã được tích hợp hệ thống phanh ABS.

1. SYM Fancy bản ABS

Với mức giá đề xuất chỉ 38.9 triệu đồng, Fancy hiện là mẫu xe tay ga giá rẻ nhất trên thị trường được trang bị hệ thống phanh ABS. Không chỉ một, mà SYM Fancy còn được tích hợp ABS kênh đôi cho cả bánh trước và bánh sau, điều này đảm bảo sự an toàn cho người dùng trong quá trình điều khiển.

TOP xe máy giá rẻ dưới 50 triệu đồng được trang bị phanh ABS - 1

Mặc dù là mẫu xe được nhập khẩu và SYM phân phối trực tiếp, nhưng SYM có được thiết kế và các trang bị khá phù hợp với điều kiện giao thông tại Việt Nam nhờ kích thước nhỏ gọn, gầm cao tới 160mm, và nhiều tiện ích như cốp rộng rãi, hốc để đồ trước có cổng USB.

Ngoài ra, động cơ Ecotech 125cc đi kèm với hệ thống phun xăng điện tử EFI trên xe máy SYM Fancy cũng mang tới cho người sử dụng một chiếc tay ga vận hành chất lượng, tiết kiệm xăng, đạt chuẩn khí thải EURO 4. 

2. Yamaha Freego S

Nếu như Fancy có phần phù hợp với các chị em phụ nữ hơn thì Freego S lại là chiếc xe ga hướng tới nam giới với thiết kế mạnh mẽ, thể thao. Và với mức giá 38.9 triệu đồng, nó cũng thuộc một trong những mẫu xe máy giá rẻ nhất được tích hợp phanh ABS. Tuy nhiên, Freego S chỉ được trang bị phanh ABS cho phía trước, còn phía sau vẫn sử dụng phanh đùm.

TOP xe máy giá rẻ dưới 50 triệu đồng được trang bị phanh ABS - 2

Cùng với sự an toàn thì Freego S cũng là một trong những mẫu xe tay ga có được sức mạnh tốt hàng đầu trong phân khúc xe ga 125cc nhờ ưu điểm của động cơ SOHC. Ngoài ra, ưu điểm của động cơ Blue Core cũng giúp cho Freego S có được khả năng tiết kiệm xăng vượt trội. 

Đi kèm đó, xe cũng sở hữu nhiều trang bị hiện đại như chìa khóa thông minh Smartkey, cốp xe rộng rãi, tẩu sạc đầu xe, đồng hồ điện tử hiển thị đầy đủ thông số...tất cả mang tới cho anh em một mâu xe vừa hiện đại, vừa an toàn. 

3. Yamaha Grande ABS

Với mức giá bán đề xuất từ 49.5 triệu đồng, Grande Hybrid phiên bản Đặc biệt và phiên bản Giới hạn là những chiếc tay ga được Yamaha tích hợp công nghệ chống bó cứng phanh ABS hiện đại.

TOP xe máy giá rẻ dưới 50 triệu đồng được trang bị phanh ABS - 3

Mang trong mình thiết kế pha trộn giữa tính cổ điển và hiện đại, Grande đồng thời đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng về một dòng xe ga cao cấp trong một mức giá hợp túi tiền. Đây cũng là một trong những mẫu xe tay ga tiên phong trong việc tích hợp động cơ hybrid trên xe máy với mục đích gia tăng sức mạnh cũng như khả năng tiết kiệm xăng cho xe.

Đi kèm với sự an toàn của hệ thống phanh ABS, Yamaha Grande Hybrid cũng sở hữu các trang bị tiện dụng như là cốp chứa đồ rộng rãi,. màn hình TFT hiện đại, chìa khóa thông minh Smartkey...

4. Honda Winner X

Mẫu xe tay côn là "kỳ phùng địch thủ" của Exciter đã đưa tới người dùng một mẫu tay côn được trang bị phanh ABS an toàn. Và chỉ trong  một thời gian ngắn, cùng với ABS và hàng loạt các trang bị hiện đại, Winner X đã có doanh số lên tới trên 140,000 xe - một con số đáng kể.

TOP xe máy giá rẻ dưới 50 triệu đồng được trang bị phanh ABS - 4

Được niêm yết với giá bán 48.9 triệu đồng cho phiên bản ABS, Winner X hiện cũng là một trong hiếm hoi những mẫu xe Honda có được mức giá bán tại đại lý ở mức niêm yết của hãng, hoặc cao hơn chỉ vài trăm nghìn đồng. 

Winner X bên cạnh sở hữu phanh ABS, còn được trang bị đồng hồ điều khiển LCD màu ấn tượng, đèn pha LED, công tắc mở cốp tích hợp gần ổ khóa...mang tới những trải nghiệm tươi mới cho người dùng. Đương nhiên, động cơ của Winner X cũng được đánh giá cao về khả năng bứt tốc và sự ổn định ở tốc độ cao. Ngoài ra, tiết kiệm xăng và bền bỉ cũng là những ưu điểm vốn có của xe máy Honda. 

Nguồn: http://danviet.vn/top-xe-may-gia-re-duoi-50-trieu-dong-duoc-trang-bi-phanh-abs-50202018101459193...