Hyundai Santa Fe 2024 sẽ ra mắt tuần sau, cùng ngày với loạt siêu phẩm XFC và Stargazer X

Giá bán cũng như thông số chi tiết của Hyundai Santa Fe thế hệ mới sẽ được công bố vào ngày 10/8.

Báo giới Hàn Quốc đang đồng loạt lên tiếng khẳng định, ngày Hyundai Santa Fe thế hệ mới ra mắt sẽ rơi vào 10/8. Trước đó, Hyundai đã hé lộ sớm mẫu xe này với ảnh nội, ngoại thất cùng một số thông tin ban đầu.

Hyundai Santa Fe 2024 sẽ ra mắt tuần sau, cùng ngày với loạt siêu phẩm XFC và Stargazer X - Ảnh 1.

Hyundai Santa Fe 2024 được cho là sẽ ra mắt vào ngày 10/8.

Nếu thông tin trên chính xác, Hyundai Santa Fe 2024 sẽ ra mắt cùng ngày với một loạt mẫu xe đáng chú ý như Mitsubishi XFC hay Hyundai Stargazer X tại triển lãm Gaikindo Indonesia 2023.

Hyundai Santa Fe thế hệ mới sở hữu bộ khung kích thước lớn hơn đáng kể cùng vóc dáng đi kèm bề thế. Một bức ảnh mới được kênh Instagram Hàn Quốc motorsjason đăng tải trong tuần này cho thấy rõ yếu tố trên. Khi chạy song song một chiếc xe tải, chiếc SUV Hàn Quốc không hề tỏ ra lép vế dù kích thước tổng nhỏ hơn rõ rệt.

Hyundai Santa Fe 2024 sẽ ra mắt tuần sau, cùng ngày với loạt siêu phẩm XFC và Stargazer X - Ảnh 2.

Trong khi ngoại thất xe chọn phong cách nam tính, khỏe khoắn, nội thất xe nhìn hiện đại, gọn gàng và sang trọng hơn. Dù vậy, giao diện tổng thể vuông vắn vẫn còn đó và tương tự là kết cấu hình chữ H. Ghế và trần sáng màu giúp mang lại cảm giác rộng rãi hơn. Các bề mặt táp lô, cửa, ghế đều sử dụng chất liệu mềm cao cấp với họa tiết giả gỗ sang trọng xuất hiện tại một số nơi tiếp tục giúp tăng cảm giác cao cấp.

Tâm điểm táp lô Hyundai Santa Fe 2024 sẽ là màn cong khổ lớn kết hợp 2 màn 12,3 inch bên dưới một khung kính. Cụm điều khiển trung tâm có hệ thống điều khiển điều hòa cùng một số nút bấm điều khiển cơ xen lẫn nút cảm ứng. Hốc gió điều hòa chạy ngang xuyên suốt táp lô.

Hyundai Santa Fe 2024 sẽ ra mắt tuần sau, cùng ngày với loạt siêu phẩm XFC và Stargazer X - Ảnh 3.

Hệ truyền động Hyundai Santa Fe 2024 sử dụng không được nhắc tới ở lần công bố trong tháng 7. Ảnh đuôi xe có ghi nhận logo 2.5T nhưng không rõ đây vẫn là động cơ 2.5L tăng áp cũ hay đã được nâng cấp/thay mới.