Honda CR-V thế hệ mơi sắp được ra mắt?

Honda CR-V 2023 nâng cấp toàn diện về thiết kế cùng khoang cabin rộng rãi, tiện nghi hơn, dự kiến sẽ ra mắt vào năm sau
Honda CR-V thế hệ mơi sắp được ra mắt?

Mới đây, hình ảnh chiếc Honda CR-V 2023 thế hệ thứ 6, bất ngờ lộ diện khi chạy thử nghiệm. Do được ngụy trang khá kỹ nên chỉ có thể thấy kích thước của xe gia tăng đáng kể với phần sườn dài hơn trước và kính cửa sổ lớn hơn. Ngoài ra, mẫu xe này còn sở hữu nắp ca-pô dài hơn Honda CR-V hiện đang được bán trên thị trường.

Với kích thước tăng lên, Honda CR-V 2023 dự kiến sẽ được trang bị nội thất 7 chỗ ở thị trường Mỹ. Khác với Việt Nam, Honda CR-V phiên bản hiện tại ở Mỹ chỉ có 5 chỗ ngồi.

Qua những hình ảnh hé lộ có thể thấy, khoang cabin của CR-V được trang bị màn hình thông tin giải trí đặt dọc thay vì nằm ngang và lọt hẳn vào trong cụm điều khiển trung tâm như hiện tại.

Honda CR-V thế hệ mơi sắp được ra mắt?

Bên cạnh đó, một số chi tiết như lưới tản nhiệt có thiết kế giống với HR-V thế hệ mới nhất, hai bên là cụm đèn pha LED sắc nét, cá tính hơn. Ngoài ra, có thể thấy gương chiếu hậu được đặt ở vị trí thấp hơn trên cửa thay vì ở ngay chân cột A nhằm giảm tiếng gió đồng thời tăng thiết kế khí động lực học cho CR-V thế hệ mới.

Phần hông xe còn xuất hiện đường dập gân nổi bật, nằm bên trên tay nắm cửa, kéo dài từ đèn pha đến đèn hậu. Cụm đèn hậu nằm dọc phía sau đã được loại bỏ.

Nắp ca-pô dường như cao hơn và dài hơn so với phiên bản hiện hành cho thấy khoang động cơ lớn hơn. Tuy nhiên, CR-V mới không có khả năng được trang bị bất kỳ cấu hình động cơ nào lớn hơn động cơ bốn xi-lanh. Trên thực tế, chúng ta chỉ nên mong đợi vào hệ truyền động điện khí hóa từ chiếc crossover thế hệ thứ sáu.

Dự kiến, Honda CR-V thế hệ thứ 6 sẽ chính thức trình làng vào năm sau.

(Tổng hợp)