Lộ diện MPV Hyundai Starex sắp ra mắt

Mẫu MPV Hyundai Starex lộ diện với thiết kế hoàn toàn mới, xe có thể sẽ sớm được ra mắt trong năm nay
Lộ diện MPV Hyundai Starex  sắp ra mắt

Hyundai Starex là mẫu MPV khá quen thuộc tại Việt Nam. Sau lần chạy thử với lớp ngụy trang kín đáo vào tháng 5/2020, mới đây, Starex thế hệ mới tiếp tục lộ diện thông qua những hình ảnh rò rỉ.

Có thể thấy, phần đầu xe có vẻ như xuất hiện đèn trước dạng 2 tầng (đèn LED ban ngày đặt cao) giống triết lý thiết kế xe cỡ lớn đời mới của Hyundai thể hiện qua Palisade và sắp tới là Santa Fe.

Chiếc xe cũng gây chú ý với cửa sổ bên kích thước lớn, đem đến sự thông thoáng và thoải mái cho hành khách bên trong xe. Cửa hậu có thiết kế vuông vức, góc cạnh, kết hợp cùng cản sau ngắn hơn trước.

Lộ diện MPV Hyundai Starex  sắp ra mắt

Capô có viền nổi kéo lên kính chắn gió trước nhưng không rõ chi tiết có phần lạ lẫm trên xe van này có xuất hiện trên bản thành phẩm không. Đuôi xe để lộ một phần đèn hậu nhỏ và đặt thấp hơn hiện tại nhiều.

Theo dự kiến, nhiều khả năng Hyundai Starex thế hệ mới sẽ sớm trình làng trong năm nay sau thông tin từ phía Hyundai Philippines cho biết năm 2021 sẽ có 4 mẫu xe mới ra mắt.

Lộ diện MPV Hyundai Starex  sắp ra mắt

Thế hệ Hyundai Starex hiện tại đã có mặt trên thị trường từ 2007, phiên bản facelift mới nhất ra mắt vào 2018 nhưng chỉ thuần túy thay đổi trang bị trong khi hệ thống cơ khí giữ nguyên. Với Toyota Hiace đã đổi sang thiết kế hoàn toàn mới cùng nội thất hiện đại hơn, kỳ vọng đặt vào Starex cũng ngày một nặng nề hơn và Hyundai sẽ cần tận dụng mọi công nghệ mà mình sở hữu để không làm người dùng thất vọng.