Ford sắp đưa tính năng Karaoke vào các mẫu xe của mình

Ứng dụng Stingray Karaoke sẽ được trang bị đầu tiên trên mẫu Ford F-150 Lightning và sau đó là một số mẫu xe khác của hãng.

Stingray - Công ty âm nhạc, truyền thông và công nghệ hàng đầu, đang ra mắt Stingray Karaoke trên các mẫu xe của thương hiệu Ford. Mẫu xe đầu tiên sẽ được trang bị tính năng này là bán tải điện F-150 Lightning. Đây là lần đầu tiên người dùng xe Ford có thể hát karaoke bên trong xe, trong khi ứng dụng này đã rất phổ biến tại Trung Quốc.

"Việc mở rộng dịch vụ giải trí của Stingray cho xe Ford đánh dấu một bước tiến quan trọng trong sứ mệnh làm phong phú thêm trải nghiệm trên xe của chúng tôi", Jim Riley - Chủ tịch Stingray cho biết. "Sự ra mắt của Stingray Karaoke trên xe Ford nhấn mạnh sự tận tâm của Stingray trong việc mang đến các giải pháp sáng tạo cho ngành công nghiệp ô tô để thu hút khách hàng vào thời điểm mà người tiêu dùng mong đợi trải nghiệm giải trí phong phú hơn trên xe của họ".

Chủ sở hữu và hành khách có thể dễ dàng tìm thấy bài hát bằng cách tìm kiếm theo tiêu đề, nghệ sĩ, lời bài hát, thời đại hoặc thể loại. Ngoài ra còn có nhiều lựa chọn bài hát và phong cách âm nhạc từ Rock, Country, Pop, R&B, Latin, K&J Pop và các giai điệu thân thiện với gia đình dành cho mọi lứa tuổi. Kho nhạc của Stingray Karaoke rất đa dạng khi có tới 38 ngôn ngữ khác nhau. Nếu bạn không biết bài hát mà người khác trong xe đã chọn, thì lời bài hát sẽ hiện lên trên màn hình cảm ứng trung tâm. Lưu ý, lời bài hát chỉ hiển thị khi xe đang dừng.

Ứng dụng Stingray Karaoke cũng có thể được điều khiển thông qua điện thoại thông minh, nhưng điều này chỉ có thể thực hiện được khi hành khách ngồi ở ghế trước thắt dây an toàn. Sau khi thắt dây an toàn, hành khách có thể sử dụng điện thoại để quét mã QR trên hệ thống thông tin giải trí để mở một trang web điều khiển ứng.

Tính năng karaoke hiện có sẵn cho chủ sở hữu các mẫu xe F-150 Lightning 2024 trở lên được trang bị hệ thống thông tin giải trí SYNC 4A, nhưng tùy chọn này sẽ sớm có trên Mustang Mach-E tại Hoa Kỳ, Canada, Mexico và Châu Âu. Sau đó, nó sẽ được mở rộng cho các mẫu Ford Explorer 2025, Lincoln Navigator 2025 và Lincoln Nautilus 2025.

TT (Tuoitrethudo)

Tham khảo: Carscoops