Vespa Primavera phiên bản chuột Mickey sắp về Việt Nam, dễ thành cơn sốt như Sprint Justin Bieber và 946 Dior

Disney Mickey Mouse by Vespa vẫn chưa công bố số lượng, phiên bản cũng như giá bán.

Ngày 22/6, Vespa đưa ra thông báo hãng sẽ kết hợp cùng Disney nhân dịp công ty giải trí này tròn 100 tuổi. Sản phẩm kết hợp lần này có tên gọi Disney Mickey Mouse by Vespa.

Vespa Primavera phiên bản chuột Mickey sắp về Việt Nam, dễ thành cơn sốt như Sprint Justin Bieber và 946 Dior - Ảnh 1.

Disney Mickey Mouse by Vespa.

Với tên gọi khá dài Disney Mickey Mouse by Vespa, chiếc Vespa Primavera này sẽ được sản xuất giới hạn giống như các bản đặc biệt trước đây. Xe được thiết kế với 4 màu sơn đen, đỏ, trắng và vàng, tương đồng với ngoại hình đặc trưng của chú chuột Mickey.

Cụ thể, phần vành bánh xe màu vàng tái hiện đôi giày của Mickey Mouse, trong khi gương chiếu hậu sơn đen tượng trưng cho cặp tai tròn của nhân vật. Hai bên thân và đầu xe được trang trí bằng một loạt ảnh của chú chuột này. Cuối cùng, chữ ký chuột Mickey nổi tiếng đã được dập nổi trên yên xe và sơn trên yếm trước.

Hiện tại, Disney Mickey Mouse by Vespa vẫn chưa công bố giá bán và phiên bản tại thị trường Việt Nam. Tại Châu Âu, mẫu xe này có ba biến thể Primavera 50, 125 và 150.

Tại Việt Nam, những biến thể giới hạn của Vespa được rất nhiều tay chơi săn đón và trả giá cao. Tiêu biểu nhất phải kể tới hai phiên bản Vespa Sprint Justin Bieber và Vespa 946 Dior. Ở giai đoạn khan hàng, 2 cái tên trên có giá lần lượt 250 triệu đồng và 1 tỷ đồng.

Vespa Primavera phiên bản chuột Mickey sắp về Việt Nam, dễ thành cơn sốt như Sprint Justin Bieber và 946 Dior - Ảnh 6.

Honda Super Cub C125 tại Thái Lan.

Về phần Disney, do năm nay là kỷ niệm 100 năm thành lập nên công ty này đã kết hợp với không ít thương hiệu để tạo ra những sản phẩm đặc biệt và giới hạn. Trong ngành công nghiệp xe cũng không phải ngoại lệ, Disney đã hợp tác cùng Honda tạo ra Super Cub C125 bản chuột Disney giới hạn 100 chiếc, với giá quy đổi 80 triệu đồng. Hay như việc nhà Chuột cùng Hyundai tung ra một bản đặc biệt của xe điện IONIQ 5.