Tài xế container vượt ẩu gặp xe ngược chiều, âm thanh phanh cháy lốp nghe đã thấy 'rợn' người

Đây chính là bài học đáng nhớ cho những tài xế có thói quen phóng nhanh vượt ẩu, gây nguy hiểm cho bản thân và những người cùng tham gia giao thông.

Được mệnh danh là "hung thần xa lộ" với rất nhiều các tai nạn nghiêm trọng, xe container luôn reo rắc cho những người tham gia giao thông nỗi lo sợ khi gặp trên đường. Tình huống dưới đây sau khi đăng tải trên mạng xã hội nhận được rất nhiều bức xúc của cộng đồng mạng về sự nguy hiểm của xe container phóng nhanh vượt ẩu trong clip.

Xe container phóng nhanh vượt ẩu may mắn tránh được va chạm với xe đối diện

Theo nội dung clip được đăng tải, một xe container di chuyển với tốc độ cao, đi hoàn toàn ở phần đường bên trái để vượt các xe cùng chiều. Bất chợt chiếc xe phanh gấp, khiến lốp xe bốc khói và tạo thành vệt đen dài trên đường do phía trước có một xe container khác tiến tới. Ở phần đường đối diện, xe container kia đã phải đánh lái ra hết phần đường của mình để tránh va chạm, còn chiếc xe vượt ẩu sau pha "đốt lốp" đã "ngoan ngoãn" trở lại phần đường của mình.

Tài xế container vượt ẩu gặp xe ngược chiều, âm thanh phanh cháy lốp nghe đã thấy rợn người - Ảnh 2.

Va chạm nghiêm trọng may mắn đã không diễn ra.

Sau khi được đăng tải, tài xế lái xe container vượt ẩu đã nhận vô số những lời gạch đá từ phía cộng đồng mạng. Rất may mắn va chạm giữa hai xe container đã không xảy ra, tuy nhiên đây chính là bài học đáng nhớ cho những tài xế có thói quen phóng nhanh vượt ẩu, gây nguy hiểm cho bản thân và những người cùng tham gia giao thông.

Tài xế container vượt ẩu gặp xe ngược chiều, âm thanh phanh cháy lốp nghe đã thấy rợn người - Ảnh 3.

Tài xế xe container nhận rất nhiều lời chỉ trích từ phía cộng đồng mạng, có ý kiến cho rằng nên tước bằng lái của tài xế này