Công Vinh - Thủy Tiên đi xe gì để chở hết 18 thùng giấy sao kê về nhà?

Cặp đôi Công Vinh - Thủy Tiên từng sở hữu hàng loạt mẫu xe "xịn xò" như Audi A5 Sportback, Mercedes-Benz SLK, Audi R8, Mercedes-Benz Sprinter độ limousine,... nhưng trong lần xuất hiện này, 2 vợ chồng ăn vận khá giản dị cùng với chiếc MPV phổ thông.

"Drama" hot nhất hôm nay gọi tên Công Vinh - Thủy Tiên và lùm xùm sao kê. Ở diễn biến mới nhất, cặp đôi đã đến ngân hàng để sao kê tài khoản như đã hứa. Đồng hành trong chuyến đi lần này là một chiếc Kia Sedona.

2 vợ chồng "chân sút xứ Nghệ" đã sử dụng chiếc Kia Sedona đến ngân hàng để chở tập tài liệu sao kê “khủng" với hơn 18.000 trang về nhà. Cặp đôi Công Vinh - Thuỷ Tiên từng sở hữu hàng loạt mẫu xe "xịn xò" như Audi A5 Sportback, Mercedes-Benz SLK, Audi R8, Mercedes-Benz Sprinter độ limousine,... nhưng trong lần xuất hiện này, 2 vợ chồng ăn vận khá giản dị cùng với chiếc MPV phổ thông.

Mất khá nhiều thời gian để Công Vinh xếp hết 18 thùng đựng giấy sao kê lên xe. Ảnh: PL TP.HCM.

Kia Sedona là mẫu xe duy nhất trong phân khúc có tới 5 phiên bản, với 2 tùy chọn máy xăng và dầu. Trong đó, phiên bản tiêu chuẩn Sedona 2.2L DAT Deluxe được tối ưu trang bị và giá bán để hướng tới khách hàng doanh nghiệp. Phiên bản cao cấp nhất Sedona 3.3L GAT Signature hướng tới phục vụ khách thương gia với nội thất sang trọng, khác biệt so với 4 phiên bản còn lại. Các phiên bản tầm trung đều có tiện nghi hiện đại bậc nhất phân khúc.

Công Vinh - Thủy Tiên đi xe gì để chở hết 18 thùng giấy sao kê về nhà? - Ảnh 2.

Sedona lại có 2 tùy chọn động cơ xăng và dầu. Cỗ máy dầu 2.2L CRDi mang đến sức kéo lớn với mô-men xoắn 440 Nm và công suất 190 mã lực, kết hợp hộp số tự động 8 cấp. Đối với khách hàng gia đình, phiên bản động cơ xăng 3.3L MPI sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc. Cỗ máy này cho công suất tới 266 mã lực và mô-men xoắn 318 Nm, đi cùng hộp số tự động 6 cấp.