Mang động cơ xe máy gắn cho Honda Civic, hai thanh niên khiến cả hội chợ độ xe Honda phải 'khóc thét' khi nhìn thấy tác phẩm

Ai cũng rút điện thoại ra để ghi lại cảnh tượng kỳ quái về một người đàn ông cưỡi xe tay ga phía trên chiếc Honda Civic.

Những chàng trai của kênh YouTube Life OD đã chế tạo chiếc Honda Civic chạy bằng… sức xe đạp. Nay họ đã trở lại, cũng vẫn là Honda Civic, nhưng lần này lấy sức mạnh từ một chiếc xe tay ga gắn phía trên khoang động cơ.

Vẫn như lần trước, cần hai người để vận hành chiếc Honda Civic đặc biệt này: một người ngồi sau tay lái và một người khác ngồi trên xe máy.

Honda Civic chạy bằng... sức xe máy

Với động cơ "tốt" hơn, lần này, các chàng trai không chỉ còn đi quanh nhà nữa mà đến thẳng hội chợ Honda Fest tại Thompson Speedway, Connecticut để xem những người hâm mộ cuồng nhiệt của thương hiệu này nghĩ gì.

Phản hồi thậm chí còn tốt hơn những gì các nhà xây dựng mong đợi. Ai cũng rút điện thoại ra để ghi lại cảnh tượng kỳ quái về một người đàn ông cưỡi xe tay ga phía trên chiếc Honda Civic. Xung quanh có vô số chiếc Honda độ, nhưng "cỗ máy Frankenstein" dường như mới là tâm điểm chú ý.

Ngay cả khi nó đang đậu, mọi người vẫn tụ tập xung quanh chiếc xe để cố gắng tìm hiểu cách thức hoạt động của thứ này.

Nhìn có thể thấy, hộp số của chiếc Honda Civic vẫn được giữ nguyên nên người ngồi sau có thể sang số và đi lùi. Sức mạnh của chiếc xe tay ga có thể không quá 10 mã lực, vì vậy chiếc Civic cũng không thể đi nhanh hơn nhiều so với một người đang đi bộ nhanh! Nó chỉ cho thấy rằng có nhiều cách để thu hút sự chú ý tại một triển lãm xe hơi, không cứ phải đắt nhất hay nhanh nhất.

Từ một chiếc xe đạp đến một chiếc xe máy, liệu chủ nhân của chiếc Honda Civic cũ này sẽ còn mang lại cho chúng ta điều bất ngờ gì nữa? Có thể là một chiếc mô tô retro cỡ Monkey hay Super Cub chăng?