Phượt kiểu siêu sang trên “nhà xe di động” mới toanh của Airstream

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19, nhà xe di động (motorhome) trở thành loại phương tiện được nhiều người ưa chuộng nhờ tính riêng tư, hạn chế tiếp xúc mà vẫn đảm bảo được sự tiện nghi ở bất kỳ đâu…

Airstream là công ty Mỹ lâu đời nhất trong ngành công nghiệp xe RV, và vì thế, họ biết rõ cách thức tạo nên một nhà xe di động mới mẻ, sang trọng, đáng tin cậy, và lôi cuốn nhất có thể. Dù chỉ mới vài tháng hợp tác nhưng dự án “bắt tay” giữa Airstream và Pottery Barn – một tên tuổi trong lĩnh vực đồ gia dụng và trang trí nội thất - đã đưa tên tuổi của hai lên một tầm cao mới. Mẫu nhà kéo theo xe này được trang bị đầy đủ nội thất, đồ dùng nhà bếp và giường ngủ xứng tầm một căn hộ ven biển.

Trước đó vào đầu năm, bộ đôi thương hiệu vốn đã bắt tay cho ra mắt dòng phụ kiện du lịch như ga trải giường, bộ đồ ăn, giỏ xách picnic..., đã công bố kế hoạch hợp tác và thiết kế một sản phẩm mới đặc biệt hơn nhiều – một xe du lịch chuyên dụng phiên bản đặc biệt. Hai công ty đã hứa hẹn sẽ giới hiệu một dòng xe hợp tác “độc nhất vô nhị sẽ đánh bại mọi đối thủ” với nội thất độc đáo do Pottery Barn chịu trách nhiệm thiết kế.

Phượt kiểu siêu sang trên “nhà xe di động” mới toanh của Airstream - Ảnh 1.
Phượt kiểu siêu sang trên “nhà xe di động” mới toanh của Airstream - Ảnh 2.
Phượt kiểu siêu sang trên “nhà xe di động” mới toanh của Airstream - Ảnh 3.
Phượt kiểu siêu sang trên “nhà xe di động” mới toanh của Airstream - Ảnh 4.

Mẫu nhà xe di động này được trang bị đầy đủ nội thất, đồ dùng nhà bếp và giường ngủ xứng tầm một căn hộ ven biển.

Lấy cảm hứng từ Đường cao tốc Bờ biển Thái Bình Dương mang tính biểu tượng, bảng phối màu Pottery Barn xuất hiện màu xám, xanh lam và nâu nhạt. Thành thật mà nói, bề ngoài bằng nhôm của mẫu xe mới trông không khác gì những chiếc xe đặc trưng của Airtream, cho đến khi bạn mở cửa ra và thấy sự khác biệt. Trong một không gian trải dài 8.5m, tất cả nội thất trong “căn nhà” này, từ khu vực phòng khách, nhà bếp, phòng tắm đến phòng ngủ đều là những sản phẩm bán chạy nhất của Pottery Barn.

Giường dành cho 4 người được trải bộ khăn trải giường bằng vải lanh của Bỉ. Ghế sofa và ghế ngồi thoải mái là từ bộ sưu tập Big Sur, trong khi bàn ăn bằng gỗ sồi nguyên khối là từ bộ sưu tập Benchwright Dining. Bàn ăn được trang bị bộ bát đĩa 16 mon bằng đa Mason. Bộ rèm cửa Emery Curtain là chi tiết hoàn thiện toàn bộ không gian nội thất như một căn hộ hạng sang của New York này.

Chiếm phần lớn không gian là chiếc ghế sofa tiết diện hình chữ L tùy chỉnh đẹp mắt. Nhằm tiết kiệm thêm không gian nghỉ ngơi tối đa cho 5 người, phòng ngủ được bố trí giường cỡ queen hoặc 2 giường đơn với các ngăn tủ trên cao. Phòng khách cũng có thể biến tấu thành chỗ ngủ cho 3 người.

Ngay phía sau khu vực bếp là bộ bàn ăn làm gỗ sồi nguyên khối có thể ngồi được 4 - 5 người. Nếu bạn muốn nấu nướng tại chỗ, nơi đây còn trang bị một bếp có ba lò nướng và mặt bếp để đun nước và một tủ lạnh bằng thép không gỉ. Nối giữa khu vực ăn uống và phòng ngủ là phòng tắm với vòi sen, nhà vệ sinh và bồn rửa. Trong khi thưởng thức bữa ăn, họ có thể xem các chương trình trên TV được gắn trên tường phía trước.

Pottery Barn cũng chịu trách nhiệm thiết kế không gian bên ngoài “ngôi nhà”. Mẫu xe được trang bị mái hiên có động cơ với những chi tiết kẻ sọc độc đáo, bàn gấp Indio và bộ ghế tựa dành cho những bữa ăn ngoài trời. Ngoài ra, một quầy cocktail đặc biệt sẽ được gắn bên ngoài cửa sổ nhà bếp khi bạn muốn tận hưởng những phút giây thư giãn.

“Đây là một sự hợp tác có ý nghĩa về nhiều mặt,” Bob Wheeler, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Airstream chia sẻ về mối quan hệ hợp tác lần này. “Pottery Barn có khả năng kỳ diệu trong việc định hình không gian tối ưu. Bạn có thể nhìn thấy điều đó trong những sản phẩm nội thất gia đình của thương hiệu, chúng mang lại sự thoải mái và tiện dụng trong cả những không gian nhỏ nhất. Pottery Barn hiểu rằng, ngôi nhà của bạn, trên chiếc xe dã ngoại này, mới là nơi cuộc sống thực sự diễn ra và chúng tôi thích cách họ áp dụng điều đó vào phong cách sống Airstream”.

Xe du lịch Airstream Pottery Barn phiên bản giới hạn có giá khởi điểm 145.000 USD. Dù đắt hơn những mẫu Airstream trước đó nhưng chất lượng là không thể bàn cãi. Ai mà không muốn được sống trong một căn hộ ven biển tiện nghi, sang trọng, ngay cả khi chiếc xe lại đang dừng ở giữa một khu rừng hay trên một ngọn núi cơ chứ?