Sở hữu 'Lexus LX 570 mui trần' với biển số độc khi mới 2 tuổi, bé Bo nhà Hòa Minzy đốn tim cộng động mạng với phong thái ‘quý tử’

Không chỉ thu hút cộng đồng mạng bởi sự đáng yêu và hàng loạt biểu cảm dễ thương, con trai cưng của Hòa Minzy còn gây chú ý khi trên tay vô-lăng của chiếc Lexus LX 570 mui trần.

Mới đây, hàng loạt hình ảnh của bé Bo – con trai cưng của Hòa Minzy đã được đăng tải trên trang Instagram cá nhân của cậu. Không chỉ thu hút cộng đồng mạng bởi sự đáng yêu và hàng loạt biểu cảm dễ thương, bé Bo còn gây chú ý khi trên tay vô-lăng của chiếc xe điện được làm theo kiểu Lexus LX 570 mui trần.

Sở hữu Lexus LX 570 mui trần với biển số độc khi mới 2 tuổi, bé Bo nhà Hòa Minzy đốn tim cộng động mạng với phong thái ‘quý tử’ - Ảnh 1.

Dòng trạng thái được mẹ Hòa Minzy chia sẻ cũng khiến cộng động mạng phải 'xiêu lòng'.

Không chỉ vậy, chiếc xe còn được đeo biển số độc nhất "KU BO" khẳng định chủ quyền. Chiếc xế hộp được mẹ bỉm Hòa Minzy và chồng "tậu" cho quý tử có giá dao động từ 7-8 triệu đồng. Không chỉ là chiếc xe mô hình bình thường, xế hộp của bé Bo được trang bị rất nhiều tính năng đặc biệt.

Chiếc xe sở hữu động cơ 550W khỏe khoắn với ắc-quy 12V/10Ah. Bên cạnh đó còn nhiều tính năng nổi bật như màn hình LCD cảm ứng, cổng USB, thẻ nhớ, kết nối Bluetooth, 4 giảm xóc, dây đai an toàn hay ghế da... 

Sau khi được đăng tải trên trang cá nhân, loạt hình ảnh của bé Bo nhanh chóng nhận được rất nhiều lời khen từ phía cộng động mạng. Ngồi trên xe sang kết hợp với biểu cảm dễ thương, khó ai có thể cưỡng lại được "thế lực nhí" đến từ nhà Hòa Minzy.