Tạm 'chán' 4 bánh, Minh Nhựa chơi hẳn '8 bánh' nhưng vẫn không quên lấy chiếc Mercedes-AMG G 63 làm nền để 'sống ảo'

Tuy đã lên chức ông ngoại, đại gia Minh Nhựa vẫn chứng tỏ độ “xì tin" không kém Gen Z khi thử sức với bộ môn thể thao được giới trẻ ưa chuộng này.

Thú "chơi" siêu xe và đồng hồ siêu sang vẫn luôn là những hình ảnh gắn liền với Minh Nhựa trên mạng xã hội, thế nhưng, vị đại gia này còn khiến người hâm mộ thích thú mỗi khi chia sẻ những sở thích và khoảnh khắc cực "teen". Cụ thể, trong một trạng thái gần đây, vị đại gia Sài thành đã đăng tải bức ảnh rất vui vẻ với bộ môn thể thao yêu thích của mình. Đó là trượt patin.

Tạm chán 4 bánh, Minh Nhựa chơi hẳn 8 bánh nhưng vẫn không quên lấy chiếc Mercedes-AMG G 63 làm nền để sống ảo - Ảnh 1.

Theo chia sẻ trong bài viết, Minh Nhựa cho biết đây là lần đầu tiên anh chơi lại môn thể thao trẻ trung này sau 27 năm. Một phần nguyên nhân là do tuổi thơ chủ yếu học kinh doanh theo cha nên vị doanh nhân không có nhiều cơ hội được trải nghiệm những trò chơi như vậy.

Qua quãng thời gian gần 3 thập kỷ, sự luống cuống khi bắt đầu làm quen lại với bộ môn trượt patin là điều không thể tránh khỏi. Đây cũng là điểm khiến cộng đồng mạng phải bật cười khi Minh Nhựa chia sẻ rằng không ít lần mình "mém 4 chân lên trời", đồng thời xin bí quyết trượt thành thạo từ những người có kinh nghiệm.

Tuy bức ảnh mang mục đích chính để "khoe" sở thích thể thao "lạ mà quen", cư dân mạng lại nhanh chóng soi ra bối cảnh phía sau chính là đoạn đường ngay trước biệt thự của vị đại gia ngành nhựa. Đáng chú ý, trong đó còn có sự xuất hiện của chiếc Mercedes-AMG G 63 Edition 1 quen thuộc trong bộ sưu tập xe bạc tỷ.

Tạm chán 4 bánh, Minh Nhựa chơi hẳn 8 bánh nhưng vẫn không quên lấy chiếc Mercedes-AMG G 63 làm nền để sống ảo - Ảnh 2.

Xế sang nước Đức đã trở thành phương tiện "quen mặt" với người hâm mộ gia đình Minh Nhựa.

Tạm chán 4 bánh, Minh Nhựa chơi hẳn 8 bánh nhưng vẫn không quên lấy chiếc Mercedes-AMG G 63 làm nền để sống ảo - Ảnh 3.

Mercedes-AMG Edition 1 được một đại lý nhập khẩu tư nhân đưa về, trị giá khoảng 13 tỷ đồng. Xe chính thức nằm trong garage của Minh Nhựa từ tháng 5/2019. Khoảng hơn 1 năm sau, vị đại gia đã "lột xác" cho ngoại thất chiếc SUV địa hình bằng bộ bodykit của hãng độ nước Đức Brabus.

Tạm chán 4 bánh, Minh Nhựa chơi hẳn 8 bánh nhưng vẫn không quên lấy chiếc Mercedes-AMG G 63 làm nền để sống ảo - Ảnh 4.

Truyền sức mạnh cho xe là khối động cơ bi-turbo V8, dung tích 4.0L, sản sinh ra 577 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850Nm. Được trang bị hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh 4Matic, Mercedes-AMG G 63 chỉ cần tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4,5 giây và đạt vận tốc tối đa 220 km/h.

Ảnh: Facebook NV/Tổng hợp