Sự nghiệp lẫy lừng và đời tư tai tiếng, tài tử gây thương vong tại trường quay Alec Baldwin chỉ sở hữu dàn xe vô cùng giản dị, có chiếc còn hay hỏng giữa đường

Mặc dù không khoe khoang "ồn ào" như các sao Hollywood khác, loạt xế hộp “ít nhưng chất lượng" của nam tài tử Alec Baldwin đang thu hút sự chú ý lớn của dư luận thời gian gần đây.

Vài ngày qua, làng giải trí thế giới được một phen rúng động trước scandal xả súng kinh hoàng của Alec Baldwin. Cụ thể, ông đã bóp cò súng chứa đạn thật, khiến một nữ đạo diễn hình ảnh tử vong. Trái ngược với sự nghiệp lừng lẫy và đời tư tai tiếng, bộ sưu tập xe của Baldwin xem chừng khá giản dị.

Ngoài căn biệt thự ngoại ô và penthouse 11,7 triệu USD, một loạt thương hiệu xe 4 bánh cũng nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận như Volkswagen Tiguan Allspace, BMW 7-Series E23, Cadillac Escalade và Mercedes-Benz cổ mui trần.

Sự nghiệp lẫy lừng và đời tư tai tiếng, tài tử gây thương vong tại trường quay Alec Baldwin chỉ sở hữu dàn xe vô cùng giản dị, có chiếc còn hay hỏng giữa đường - Ảnh 1.

Chiếc xe đầu tiên trong bộ sưu tập gọi tên BMW 7-Series E23. Đây là phương tiện di chuyển “quen mặt" nhất của Alec Baldwin khi giới săn ảnh thường xuyên bắt gặp ông “vi vu" trên xế hộp nước Đức này. Hình ảnh trên ghi lại khoảnh khắc mẫu xe có vòng đời từ 1983-1986 bị hết ắc-quy và nam diễn viên đang chờ đợi sự giúp đỡ từ người qua đường.

Sự nghiệp lẫy lừng và đời tư tai tiếng, tài tử gây thương vong tại trường quay Alec Baldwin chỉ sở hữu dàn xe vô cùng giản dị, có chiếc còn hay hỏng giữa đường - Ảnh 2.

Một trong hai xế hộp “ẩn dật” nhất của gia đình nam diễn viên “30 Rock" tới từ hãng sản xuất xe ô tô quen thuộc Mercedes-Benz. Lần “lên sóng" hiếm hoi của chiếc Mercedes-Benz cổ mui trần là khi làm nền “sống ảo" cho bé Carmen - con gái chung với người vợ thứ hai của Alec Baldwin.

Sự nghiệp lẫy lừng và đời tư tai tiếng, tài tử gây thương vong tại trường quay Alec Baldwin chỉ sở hữu dàn xe vô cùng giản dị, có chiếc còn hay hỏng giữa đường - Ảnh 3.

Mảnh ghép “sống ẩn" thứ hai chính là chiếc Cadillac Escalade. “Khủng long" của dòng xe SUV mang sắc đỏ nâu chỉ được biết đến khi nam tài tử bị bắt vì tội hành hung tại một bãi đỗ New York. Hình ảnh trên là lần xuất hiện hiếm hoi của chiếc Cadillac Escalade trên truyền thông.

Sự nghiệp lẫy lừng và đời tư tai tiếng, tài tử gây thương vong tại trường quay Alec Baldwin chỉ sở hữu dàn xe vô cùng giản dị, có chiếc còn hay hỏng giữa đường - Ảnh 4.
Sự nghiệp lẫy lừng và đời tư tai tiếng, tài tử gây thương vong tại trường quay Alec Baldwin chỉ sở hữu dàn xe vô cùng giản dị, có chiếc còn hay hỏng giữa đường - Ảnh 5.

Mới đây nhất, hình ảnh xe được cư dân mạng truyền tay là chiếc Volkswagen Tiguan Allspace. Vài ngày sau vụ ồn ào của bố mình, sáu người con của nam diễn viên bị bắt gặp khi đang gói ghém đồ đạc lên chiếc SUV 7 chỗ màu trắng, tạm thời chuyển sang căn biệt thự ngoại ô với bảo mẫu của gia đình.