Sao Barcelona khoe Porsche Cayenne bạc tỷ mới sắm nhưng dân tình chỉ chú ý đến một thứ khác

Trung vệ Barcelona mới sắm một chiếc Porsche Cayenne hybrid giá 100.000 USD (khoảng 116.500 USD), anh nhanh chóng khoe nó trên mạng xã hội nhưng cuối cùng spotlight lại thuộc về “kẻ khác”.

Mỗi bước đi của Gerard Pique, cả trong và ngoài sân cỏ, là một câu chuyện, nhưng việc anh mua chiếc Porsche trị giá 100.000 Euro đã bị lu mờ bởi… một đôi tất.

Trung vệ của Barcelona đã chụp một bức ảnh với chiếc xe anh mới mua và đại lý bán xe đã đăng lên Instagram.

Sao Barcelona khoe Porsche Cayenne bạc tỷ mới sắm nhưng dân tình chỉ chú ý đến một thứ khác - Ảnh 1.

Gerard Pique bên chiếc Porsche Cayenne E-Hybrid Coupé mới tậu

Đó là một chiếc Porsche Cayenne E-Hybrid Coupe, loại xe hybrid với động cơ và bộ pin mạnh mẽ, có thể hoạt động cùng nhau hoặc riêng lẻ. Nó có thể đi quãng đường 48 km mà không cần sử dụng chút xăng nào.

Nó có giá cơ bản khoảng 100.000 Euro, nhưng là ngôi sao của một trong những đội bóng lớn nhất hành tinh thì chắc chắn Gerard Pique sẽ phải thêm thắt "chút đỉnh" cho "cạ mới" của mình.

Tuy nhiên, bất chấp một siêu xe nổi bật nhà Posrsche, các bình luận trên Instagram chủ yếu lại xoay quanh… đôi tất của người tình "nữ hoàng nhạc Latinh" Shakira. Có thể kể ra vài bình luận như: "Với số tiền đã kiếm được @3gerardpique... đôi tất và cái quần này là sao hả?", "Dắt xe đi làm ruộng", "Ai đó đã mặc đồ ngủ"...

Ngay cả đồng đội cũ Marc Bartra cũng vào hùa cùng cư dân mạng. Chẳng biết ai sẽ "rầu" hơn, Pique hay Porsche.

Sao Barcelona khoe Porsche Cayenne bạc tỷ mới sắm nhưng dân tình chỉ chú ý đến một thứ khác - Ảnh 2.

Người đồng đội cũ vào khen: "Tất đẹp đấy!"