Người phụ nữ đứng sau chiếc xe cắt tóc tiền tỷ đi khắp Việt Nam gom 10.000 nụ cười gây quỹ: “Ngày nào ít tiền thì đó là ngày hạnh phúc nhất”

Chiếc xe hơi sở hữu biển ngũ quý 8 này sau đó đã được định giá gấp 3 lần so với bình thường.

Đối với nhiều người, mua xe hơi không chỉ là chuyện chọn hãng hay màu xe, khâu bốc biển cũng rất quan trọng. Một biển số đẹp cũng có thể làm tăng giá trị của xe lên mấy phần. Chưa kể, cảm giác bốc biển vô cùng hồi hộp, khiến ai nấy đều hứng thú chờ mong.

Mới đây, theo thông tin từ Vietnamnet, một biển xe ngũ quý 8 đã thuộc về anh Nguyễn Hữu An (SN 1980, quê Thanh Hóa), ngụ phường Tân Hiệp, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Anh đã được đại lý bàn giao chiếc xe Mercedes GLC 200 với biển số siêu đẹp: 61A-888.88

Được biết, chiếc xe trị giá 2 tỷ VNĐ này là món quà anh An mua tặng vợ mình đi chơi Tết. Lúc đến Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương để bấm biển theo quy định, anh cũng không quá quan trọng chuyện biển đẹp hay xấu. Thậm chí, do không biết cách bấm biển số trên máy, người đàn ông này còn phải nhờ các cán bộ tại đây hướng dẫn.

Anh An sốc tới mức "đứng hình" khi thấy máy trả kết quả 888.88. Bản thân anh cũng không nghĩ mình may mắn đến vậy, phải hỏi đi hỏi lại các chiến sĩ CSGT xem có đúng không.

Niềm vui vỡ òa khiến anh An không kiềm chế được mà ôm chầm lấy người bạn đi cùng và nâng bổng lên, khiến những người chứng kiến đều bật cười.

Bàn tay vàng trong làng bốc biển xe: Mua Mercedes cho vợ chơi Tết trúng ngay biển ngũ quý 8 siêu đẹp, trả 7 tỷ cũng chưa bán  - Ảnh 1.

Xe sang lại có thêm biển đẹp, nên sau khi biết tin, nhiều người đã tới tìm anh An để hỏi mua lại với giá cao gấp nhiều lần. Theo anh, có vị khách trả tới 7 tỷ USD nhưng anh chưa đồng ý.

"Xe mình mua tặng vợ để đi lại trong dịp Tết này nên giờ vợ chồng chưa quyết định bán. Ra Tết, nếu ai hỏi mua với giá hợp lý thì gia đình mới tính bán hay không", anh An chia sẻ với báo Vietnnamnet.

Theo nguồn trên, hiện gia đình anh An cũng đang sở hữu 2 chiếc xe hơi khác.

Trong thời gian gần đây, liên tiếp các biển ngũ quý số đẹp đã được khách mua xe bốc trúng.

Cách đây vài ngày, cộng đồng mua bán xe đã qua sử dụng vừa đăng tin về một chiếc Ford Ranger sở hữu biển số ngũ quý 51D-666.66. Đối với người chơi xe, số 6 có nghĩa là "lộc", được cho là sẽ đem lại tài lộc cho người sở hữu. Ngay lập tức, chủ xe đã rao bán với mức giá 2,6 tỷ đồng – gấp 2,5 lần so với giá bán chính thức trên thị trường.

Bàn tay vàng trong làng bốc biển xe: Mua Mercedes cho vợ chơi Tết trúng ngay biển ngũ quý 8 siêu đẹp, trả 7 tỷ cũng chưa bán  - Ảnh 2.

Vào tháng 12/2020, chủ nhân một chiếc Honda CR-V tại Đồng Nai cũng chính thức bấm được biển số ngũ quý 60A - 888.88 siêu hiếm. Theo quan niệm của người châu Á, số 8 được dịch là "phát" - sẽ mang tới cho chủ nhân nhiều may mắn và thuận lợi.

Bàn tay vàng trong làng bốc biển xe: Mua Mercedes cho vợ chơi Tết trúng ngay biển ngũ quý 8 siêu đẹp, trả 7 tỷ cũng chưa bán  - Ảnh 3.

(Tổng hợp)

Linh Hân

Doanh nghiệp và Tiếp thị