Cụ ông 90 tuổi tự thưởng sinh nhật bằng Chevrolet Corvette mới toanh

Chuck Cook đã chứng minh cho mọi người thấy mình là minh chứng của câu nói "gừng càng già càng cay" khi chọn Chevrolet Corvette C8 mới làm mẫu xe giải trí.

Tuổi tác đối với người chơi xe có lẽ quả thực chỉ là một con số khi có không ít những giai thoại như cụ ông 78 tuổi mua McLaren 720S, một người khác 80 tuổi thì lái Ferrari F40 như đi chợ hàng ngày hay thậm chí Joe Newman 107 tuổi tại Florida, Mỹ vẫn thường xuyên cầm lái chiếc Mercedes SLK 320 mui trần 2 chỗ của mình đi dạo phố thường xuyên.

Cụ ông 90 tuổi tự thưởng sinh nhật bằng Chevrolet Corvette mới toanh - Ảnh 1.

Mới đây nhất, một cựu binh của Không lực Hoa Kỳ là ông Chuck Cook 90 tuổi đã có dịp tậu chiếc Chevy Corvette đời mới nhất và được thương hiệu Mỹ tiếp đãi đặc biệt khi tổ chức tiệc bàn giao với bóng bay, đồ ăn/uống miễn phí và hàng loạt ảnh in chụp lại sự kiện đặc biệt này.

Cook, một quân nhân đã nghỉ hưu nay sống tại Leesburg, Florida, tậu chiếc xe thể thao Mỹ như quà tặng sinh nhật 80 tuổi cho riêng mình. Ông đã gắn bó với thương hiệu Chevrolet từ 1981 và nay vẫn đang sử dụng một chiếc SUV Equinox cho các công việc cần thiết mỗi ngày. Chiếc Corvette C8 là mẫu xe Chevy thứ 4 được cựu quân nhân này sở hữu.

Chuck Cook khẳng định ngay khi COVID-19 lắng xuống, ông sẽ tự cầm lái chiếc Corvette tới các triển lãm xe để thỏa mãn đam mê với những cỗ máy 4 bánh của mình.

Cụ ông 90 tuổi tự thưởng sinh nhật bằng Chevrolet Corvette mới toanh - Ảnh 2.

Phụ trách sinh công trên Corvette đời mới là động cơ V8 6.2L LT2 cho công suất 490 mã lực, 630 Nm mô-men xoắn. Nếu nâng cấp lên gói Z51 hiệu suất cao, những thông số này tăng nhẹ lên 495 mã lực/637 Nm. Việc Chevy chuyển kết cấu động cơ từ đặt trước xuống đặt giữa biến thế hệ C8 trở thành phiên bản đặc biệt nhất trong lịch sử dòng xe này và khiến xe liên tục rơi vào trạng thái cháy hàng từ khi mở bán vào năm ngoái.

Tham khảo: Motor1