Võ sĩ khét tiếng tậu Rolls-Royce nhưng chưa là gì với chiếc đồng hồ giá gấp 6 lần

Trường hợp của Conor McGregor cũng là thời khắc hiếm hoi một siêu xe Rolls-Royce bị đánh giá "kém sang" so với người đứng cạnh.

Ngoài những thành công trên sàn đấu UFC, Conor McGregor còn được biết đến như một dân chơi đồ hiệu khét tiếng với thói quen sưu tầm và sử dụng toàn hàng hiệu có giá đắt đỏ bậc nhất thị trường. Trong bộ sưu tập của võ sĩ MMA người Ireland có không ít siêu xe độc kèm những chiếc đồng hồ thuộc diện có một không hai trên toàn cầu.

Trong chuyến du lịch tới Abu Dhabi mới đây, McGregor đã lại vung tiền mua sắm khi tậu cùng lúc bộ đôi Rolls-Royce Dawn và cặp đồng hồ Jacob & Co Tourbillon có tổng trị giá hơn 4 triệu USD.

Võ sĩ khét tiếng tậu Rolls-Royce nhưng chưa là gì với chiếc đồng hồ giá gấp 6 lần - Ảnh 1.

Với giá khởi điểm 350.000 USD, Dawn – siêu xe mui trần duy nhất của Rolls-Royce ở thời điểm hiện tại hoàn toàn không phải món hàng dễ kiếm và dễ chiều. Được phát triển lấy cảm hứng từ chiếc Silverdawn 1952, Rolls-Royce Dawn trang bị động cơ V12 6.6L 563 mã lực, 778 Nm mô-men xoắn giúp xe tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 4,9 giây.

Chắc chắn McGregor đã tùy biến không ít trang bị cả trong lẫn ngoài xe nhưng khó lòng nói được chúng chi tiết là gì chỉ dựa vào video cùng một số ảnh lướt qua trên Instagram của anh. Dù thế nào đi nữa, siêu xe Anh Quốc này cũng… lép vế so với chiếc đồng hồ Jacob & Co Rasputin độc nhất vô nhị được McGregor tậu cùng đợt.

Võ sĩ khét tiếng tậu Rolls-Royce nhưng chưa là gì với chiếc đồng hồ giá gấp 6 lần - Ảnh 2.

Với 40,28 carat kim cương, 3 viên hồng ngọc thường và một viên hình trái tim chưa kể bộ khung ngoài bằng vàng trắng 18k, chiếc đồng hồ siêu xa xỉ có giá… 2,1 triệu USD tức gấp ít nhất 6 lần chiếc Rolls-Royce Dawn.

Không dừng lại ở đó, McGregor cũng mua thêm một chiếc Astronomia Tourbillon đời khá cổ (2015) nhưng 420 viên kim cương 16,8 carat trang trí vẫn tiêu tốn của anh thêm 1 triệu USD.

Conor McGregor tự thưởng bản thân bộ đôi xe sang kèm đồng hồ siêu xa xỉ

Tham khảo: AutoEvolution