Ngọc Trinh cầm lái Rolls-Royce Ghost đưa Thúy Kiều đi chợ, nhưng dáng ngồi 'banh chân' lại thấy hơi sai sai

Thường xuyên xuất hiện lộng lẫy trước công chúng và trên mạng xã hội, không ngạc nhiên nếu cư dân mạng có phản ứng "lạ" khi nhìn thấy tư thế lái xe của Ngọc Trinh.

Mới đây, trên tài khoản Instagram của Ngọc Trinh đã đăng tải đoạn story đích thân cầm lái chiếc Rolls-Royce Ghost đưa Thúy Kiều đi chợ. Đáng chú ý, tư thế lái xe của Nữ hoàng nội y thực sự khiến người xem cảm thấy hơi… sai sai.

Ngọc Trinh cầm lái Rolls-Royce Ghost chở Thúy Kiều đi chợ

Cụ thể trong đoạn story, Ngọc Trinh đi chân trần lái chiếc Rolls-Royce Ghost. Chân trái của người mẫu sinh năm 1989 để hẳn lên ghế lái, đầu gối gác trên thành cửa. Có lẽ, đây là tư thế lái ưa thích của Nữ hoàng nội y.

Ngọc Trinh cầm lái Rolls-Royce Ghost đưa Thúy Kiều đi chợ, nhưng dáng ngồi banh chân lại thấy hơi sai sai - Ảnh 3.

Ngay sau đó, một tài khoản Instagram đã khen ngợi tư thế lái xe của Ngọc Trinh là đáng yêu và mong muốn cô ra nhiều vlog bên cạnh chiếc Rolls-Royce mới tậu của mình. Lập tức, phản hồi trên cũng được người mẫu 8X chia sẻ lại.

Ngọc Trinh cầm lái Rolls-Royce Ghost đưa Thúy Kiều đi chợ, nhưng dáng ngồi banh chân lại thấy hơi sai sai - Ảnh 4.

Chiếc Rolls-Royce Ghost của Ngọc Trinh thuộc phiên bản Series I, đã ngừng sản xuất từ 2013. Hiện nay, giá bán của mẫu xe siêu sang Anh Quốc trên thị trường ô tô đã qua sử dụng tại Việt Nam dao động 8-9 tỷ đồng.

Ngọc Trinh cầm lái Rolls-Royce Ghost đưa Thúy Kiều đi chợ, nhưng dáng ngồi banh chân lại thấy hơi sai sai - Ảnh 5.

Trước khi về tay người mẫu sinh năm 8X, chiếc xe đã trải qua màn "lột xác" nội/ngoại thất. Cụ thể, chiếc xe siêu sang Anh Quốc được dán decal màu đen nhám, điểm xuyết bằng lớp decal màu hồng kim tuyến trải dài từ mặt trước, nắp ca-pô, mui xe cho đến khoang hành lý phía sau. Nội thất bọc da màu hồng đúng với sở thích của Ngọc Trinh, kết hợp với những mảng màu đen.

Rolls-Royce Ghost Series I sử dụng động cơ V12, dung tích 6,6 lít tăng áp kép sản sinh công suất 570 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780Nm. Sức mạnh trên kết hợp với hộp số tự động 8 cấp giúp xe tăng tốc 0-100 km/h chỉ mất 4,8 giây, trước khi đạt tới vận tốc tối đa 249 km/h.

Ảnh: Instagram Nhân vật