Đại gia Minh Nhựa đậu xe hàng chục tỉ đồng ngoài đường vì “cái gì đắt để ở trong, cái gì rẻ để ở ngoài"

Garage ở ngôi biệt thự không đủ chỗ, đại gia Minh Nhựa đành đậu những chiếc xe chục tỷ đồng của mình ở ngoài trong khi đợi sửa lại nhà.

Doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh, còn được biết đến là đại gia Minh Nhựa, hiện là Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH Nhựa Long Thành. Mặc dù Minh Nhựa không phải là người trong lĩnh vực giải trí nhưng anh nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng, từ công việc cho đến đời sống cá nhân. Chính vì anh nổi danh là một trong những người dẫn đầu phong trào chơi siêu xe tại Việt Nam, sở hữu bộ sưu tập siêu xe hàng triệu đô mà nhiều người mơ ước.

Đại gia Minh Nhựa đậu xe hàng chục tỉ đồng ngoài đường vì “cái gì đắt để ở trong, cái gì rẻ để ở ngoài"- Ảnh 1.

Chiếc McLaren Elva có giá trị ước tính hơn 140 tỉ đồng mà đại gia Minh Nhựa mới tậu gần đây.

Trong một chia sẻ mới đây, khi giới thiệu căn biệt thự của mình, đến không gian garage đậu xe anh khá khiêm tốn cho biết: “Gọi là garage hơi kỳ, đây chỉ là nơi đậu xe trong nhà. Những chiếc xe nào anh thích nhất anh sẽ đặt ở đây, những chiếc xe còn lại anh sẽ phải mang đi chỗ khác.”

Dù sở hữu bộ sưu tập xe khủng nhưng diện tích garage riêng lại khá nhỏ, anh lí giải chính vì nhà anh thiết kế theo phương án tập trung cho gia đình, mọi ngóc ngách phục vụ cuộc sống mỗi ngày nên đam mê bản thân sẽ hạn chế lại.

Tham quan biệt thự của doanh nhân Minh Nhựa.

Đại gia Minh Nhựa đậu xe hàng chục tỉ đồng ngoài đường vì “cái gì đắt để ở trong, cái gì rẻ để ở ngoài"- Ảnh 2.

Đại gia Minh Nhựa đành phải đậu xe ở ngoài vì garage riêng không đủ chỗ chứa.

Hiện tại, garage chỉ đậu 2 chiếc, thứ nhất là Pagani được nhập khẩu từ Dubai với tổng giá trị hơn 80 tỉ đồng, chiếc còn lại là Ferrari cũng có giá gần 30 tỉ đồng. Tháng 10 vừa rồi, vị đại gia là người đầu tiên ở Việt Nam nhận bàn giao một chiếc McLaren Elva nằm trong series McLaren Ultimate của thương hiệu Anh Quốc có giá hơn 140 tỉ đồng. Tuy nhiên Minh Nhựa đang lên kế hoạch sửa nhà để có chỗ đậu chiếc xe trăm tỉ này.

Vị đại gia trẻ cho biết: “Trước khi McLaren Elva về Việt Nam anh đã bàn tính sửa nhà lại để đậu được nhiều xe hơn, tuy nhiên tính mình khó nên chỉ mới hoàn thiện được thiết kế. Theo kiến trúc chắc là cái gì đắt sẽ ở trong, cái gì rẻ sẽ đi ra lại (anh cười)”.

Đại gia Minh Nhựa đậu xe hàng chục tỉ đồng ngoài đường vì “cái gì đắt để ở trong, cái gì rẻ để ở ngoài"- Ảnh 3.

Chiếc Ferrari và Pagani được anh ưu ái đậu trong nhà.

Hiện tại chiếc Rolls-Royce xuất hiện vào đám cưới trăm tỷ của con gái Minh Nhựa, theo ước tính hơn 40 tỉ đồng và chiếc Range Rover khoảng 25 tỉ đồng được anh để ở ngoài.

“Những xe ít vận hành, giá trị khá cao mình sẽ để trong nhà, những xe còn lại sẽ để ở ngoài đường. Bởi vì nhà hết chỗ nên xe sẽ đưa về công ty, đưa về nhà ba mẹ để mọi người cùng đi, xem như để xe có vận hành.”

Đại gia Minh Nhựa đậu xe hàng chục tỉ đồng ngoài đường vì “cái gì đắt để ở trong, cái gì rẻ để ở ngoài"- Ảnh 4.

Đại gia Minh Nhựa đậu xe hàng chục tỉ đồng ngoài đường vì “cái gì đắt để ở trong, cái gì rẻ để ở ngoài"- Ảnh 5.

Những chiếc siêu xe của vị doanh nhân trẻ "ngậm ngùi" đậu ở ngoài.

Là vị đại gia có thú chơi sưu tập siêu xe, nhưng Minh Nhựa cho biết anh khác với nhiều người. Đối với họ thường sẽ có khái niệm mua xe vào sẽ giữ luôn không bán ra, còn anh sẽ bán tuỳ vào lý do. Có khi là kẹt tiền, có khi là trải nghiệm quá lâu rồi anh muốn có một trải nghiệm khác. Tuy nhiên về tin đồn bán chiếc Pagani thì anh đính chính rằng không đúng.

“Về tin đồn của Pagani là hơi ép anh quá, anh chưa có suy nghĩ. Mặc dù đã có nhiều người ngả giá nhưng giá anh chưa hài lòng lắm. Bỗng dưng mọi người tự gán vào tự lên logo, làm vậy là khổ cho người chưa mua nhưng bị biến thành buộc phải mua, khổ cho anh vì anh cũng chưa có nhu cầu bán.”