5 chiếc Ford Ranger biển ngũ quý tại Việt Nam: Một chiếc từng được rao bán giá 3,1 tỷ đồng, có chiếc độ mất nửa tỷ đồng nhưng không bán

Đa phần chủ nhân của những chiếc Ford Ranger biển ngũ quý đều có lai lịch "không phải dạng vừa đâu" và đều là những người thích sưu tầm số đẹp.

Trong phân khúc bán tải, Ford Ranger được biết đến là vị vua không có đối thủ về doanh số. Chính vì thế, tỷ lệ mẫu xe này bốc được biển số ngũ quý cũng trở nên cao hơn so với những cái tên còn lại.

5 chiếc Ford Ranger biển ngũ quý tại Việt Nam: Một chiếc từng được rao bán giá 3,1 tỷ đồng, có chiếc độ mất nửa tỷ đồng nhưng không bán - Ảnh 1.

Vào tháng trước, sự việc dân chơi lan bốc được biển ngũ quý 666.66 cho chiếc Ford Ranger Raptor khiến cộng đồng mạng hết sức quan tâm. Với đầu biển 36 của địa phương Thanh Hóa, tấm biển này có tới 6 con số 6.

5 chiếc Ford Ranger biển ngũ quý tại Việt Nam: Một chiếc từng được rao bán giá 3,1 tỷ đồng, có chiếc độ mất nửa tỷ đồng nhưng không bán - Ảnh 2.

Thông thường, sau khi bốc được biển số "khủng", nhiều chủ xe sẽ rao bán với giá cao gấp 2-3 lần chi phí lăn bánh. Hiện tại, vẫn chưa rõ chiếc Ford Ranger Raptor sẽ được rao bán hay giữ lại để phục vụ mục đích sử dụng của chủ nhân.

5 chiếc Ford Ranger biển ngũ quý tại Việt Nam: Một chiếc từng được rao bán giá 3,1 tỷ đồng, có chiếc độ mất nửa tỷ đồng nhưng không bán - Ảnh 3.

Kế đến, vào đầu tháng 1/2021, một chiếc Ford Ranger mang biển kiểm soát 51D-666.66 được chủ xe rao bán với giá 2,6 tỷ đồng. Số tiền trên cao gấp 2,5 lần so với giá niêm yết. Nhiều khả năng đây là chiếc Ford Ranger đầu tiên treo biển ngũ quý 666.66 tại Việt Nam.

5 chiếc Ford Ranger biển ngũ quý tại Việt Nam: Một chiếc từng được rao bán giá 3,1 tỷ đồng, có chiếc độ mất nửa tỷ đồng nhưng không bán - Ảnh 4.

Trong năm 2021, thông tin chiếc Ford Ranger biển ngũ quý 222.22 được trang bị gói độ F-150 Raptor trị giá nửa tỷ đồng khiến cư dân mạng xôn xao. Được biết, chủ nhân hiện tại mua lại chiếc bán tải biển đẹp này với giá chỉ 900 triệu đồng.

5 chiếc Ford Ranger biển ngũ quý tại Việt Nam: Một chiếc từng được rao bán giá 3,1 tỷ đồng, có chiếc độ mất nửa tỷ đồng nhưng không bán - Ảnh 5.

Nguyên bản, chiếc Ford Ranger biển số ngũ quý 222.22 thuộc phiên bản Wildtrak 2.0 bi-turbo đời 2018 có giá niêm yết 918 triệu đồng.

5 chiếc Ford Ranger biển ngũ quý tại Việt Nam: Một chiếc từng được rao bán giá 3,1 tỷ đồng, có chiếc độ mất nửa tỷ đồng nhưng không bán - Ảnh 6.

Giữa năm 2020, tâm điểm của xe biển số đẹp phải nhắc tới chiếc Ford Ranger Wildtrak ngũ quý 555.55. Sau khi có được dãy số đáng mơ ước, vị chủ nhân đã ngay lập tức chào bán với giá 3,1 tỷ đồng.

5 chiếc Ford Ranger biển ngũ quý tại Việt Nam: Một chiếc từng được rao bán giá 3,1 tỷ đồng, có chiếc độ mất nửa tỷ đồng nhưng không bán - Ảnh 7.

Cái tên cuối cùng trong danh sách khó có thể bỏ qua chiếc Ford Ranger biển ngũ quý 999.99 của dân chơi Sài Gòn vào năm 2018. Ngay sau khi khoe biển đẹp trên mạng xã hội, anh được nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ, thích thú và gửi lời chúc mừng.

5 chiếc Ford Ranger biển ngũ quý tại Việt Nam: Một chiếc từng được rao bán giá 3,1 tỷ đồng, có chiếc độ mất nửa tỷ đồng nhưng không bán - Ảnh 8.

Khác với những trường hợp kể trên, chiếc Ford Ranger không được bán lại ngay sau khi bốc được biển ngũ quý 999.99. Ngoài chiếc Ford Ranger, vị chủ nhân cũng sở hữu bộ sưu tập xe phân khối lớn khủng như Kawasaki Z1000, Honda Valkyrie Rune, BMW 1000RR.

Ảnh: Sưu tầm