Lộ diện chủ nhân của chiếc Rolls-Royce Boat Tail trị giá 28 triệu USD

Mặc dù, Rolls-Royce không công bố chủ nhân của chiếc mui trần siêu sang Boat Tail bản giới hạn chỉ 3 chiếc trên toàn cầu nhưng khả năng cao mẫu xe mới đắt nhất thế giới này thuộc về cặp vợ chồng tỷ phú nổi tiếng Jay-Z và Beyonce.

Lộ diện chủ nhân của chiếc Rolls-Royce Boat Tail trị giá 28 triệu USD

Tuần trước, Rolls-Royce đã khiến giới mộ điệu xôn xao khi giới thiệu mẫu Boat Tail – mẫu mui trần siêu sang trị giá 28 triệu USD với một bộ lưu trữ xa hoa trong cốp xe. Rolls-Royce không công bố chủ nhân của mẫu xe mới đắt nhất thế giới này nhưng theo các hãng tin như The Telegraph, chủ sở hữu của mẫu xe siêu sang này không phải ai xa lạ chính là cặp đôi Jay-Z và Beyonce.

Lộ diện chủ nhân của chiếc Rolls-Royce Boat Tail trị giá 28 triệu USD jay-z-beyonce.jpg

Cặp vợ chồng tỷ phú Jay-Z và Beyonce được đồn đoán là chủ nhân của mẫu Rolls-Royce Boat Tail

Thoạt nghe có vẻ như đây là suy đoán vô căn cứ nhưng thực tế có lại có một số bằng chứng khá thuyết phục ủng hộ dự đoán trên. Đầu tiên, Rolls-Royce đề cập rằng một khu vực lưu trữ dưới cốp xe của Boat Tail có tủ lạnh được thiết kế đặc biệt để giữ chai rượu Armand de Brignac ở nhiệt độ chính xác 6 độ C vì đây là loại rượu sâm panh yêu thích của khách hàng. Thật trùng hợp, đây lại là thương hiệu rất quen thuộc với Jay-Z và anh dường như đã bán 50% cổ phần của công ty đồ uống vào đầu năm nay.

Thứ hai, chiếc xe được cho là gợi lên những con đường tuyệt đẹp của Cote D’Azur, nơi mà cặp đôi nổi tiếng thường xuyên lui tới và được cho là rất thích những chuyến dã ngoại ngoài trời, điều này giải thích cho bộ lưu trữ trong cốp xe.

Lộ diện chủ nhân của chiếc Rolls-Royce Boat Tail trị giá 28 triệu USD rolls-royce-boat-tail-3-1.jpg

 Rolls-Royce Boat Tail gây ấn tượng với bộ lưu trữ xa hoa ở phía sau cốp xe

Alex Innes, Trưởng bộ phận thiết kế Coachbuild của Rolls-Royce còn ám chỉ thêm điều đó, khi cho biết: “Tôi có rất nhiều cuộc gặp gỡ với vợ chồng chủ sở hữu của mẫu xe mới này tại nhà riêng của họ và được họ chào đón một cách tuyệt vời. Họ thích phục vụ đồ ăn theo phong cách mezze, vì vậy chúng tôi đã nói về bộ lưu trữ và sự sang trọng đẳng cấp phải là một phần của chiếc xe này. Chúng tôi đã chạy thử khi có mọi đồ vật trên xe với tốc độ 250 km/h, chỉ để đảm bảo không có tiếng lắc lư phát ra từ bộ lưu trữ ”.

Cuối cùng, Boat Tail được hoàn thiện với rất nhiều màu xanh dương khác nhau trên khắp chiếc xe. Tuy nhiên, một màu cụ thể trong nội thất có vẻ được gọi là Blue Ivy, cũng là tên của cô con gái chín tuổi của Jay-Z và Beyonce.

Hiện, cặp đôi Jay-Z và Beyonce vẫn từ chối bình luận về những đồn đoán trên.

Trang Nguyễn (KenhTinXe.Com)

306
28 bình luận 289 chia sẻ