Tài xế Porsche 911 thử ‘cất cánh’ và cái kết thật ‘xót ruột’

Chưa kịp cảm nhận hết độ phấn khích sau khi kích hoạt tính năng Launch Control, tài xế Porsche 911 đã phải thốt lên đầy ngao ngán khi chiếc siêu xe thể thao đắt tiền của mình đâm sầm vào rào chắn trên đường cao tốc.

Tài xế Porsche 911 thử ‘cất cánh’ và cái kết thật ‘xót ruột’

Các nhà sản xuất ô tô chế tạo ra hệ thống kiểm soát khởi động Launch Control để cải thiện khả năng tăng tốc cho chiếc xe, nhằm mang đến những trải nghiệm lái phấn khích nhất cho những tín đồ đam mê tốc độ. Thế nhưng, muốn “bay” cùng xe thì trước tiên phải thực sự hiểu về chiếc xe đó, tránh tình trạng bị tai nạn ngớ ngẩn như tài xế Porsche 911 tại Mỹ.

Video: BSm575

Đoạn video này mới đây được chia sẻ trên Reddit và nhanh chóng thu hút được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, video này thực sự đã xuất hiện lần đầu tiên cách đây 3 năm. Dẫu vậy, những gì diễn ra trong đoạn video này vẫn rất thú vị.

Đoạn video được quay ở Paramus, New Jersey (Mỹ), nơi người lái Porsche 911 tham gia một sự kiện offline của hội chơi siêu xe. Sau khi rời sự kiện, có lẽ tài xế Porsche 911 cảm thấy cần thiết phải phô diễn khả năng tăng tốc của chiếc siêu xe thể thao của mình nhưng kết quả lại không được như mong muốn.

Trong khi chờ nhập vào đường cao tốc, tài xế này đã kích hoạt hệ thống Launch Control của chiếc xe thể thao Đức. Anh ta nhấn hết ga và thả chân phanh để chuẩn bị “bay”, nhưng đáng tiếc chiếc Porsche 911 đã không có màn khởi động tuyệt vời.

Khi người lái xe bắt đầu di chuyển vào đường cao tốc, có thể thấy anh ta đang đánh lái sang bên phải (chỉ bằng một tay cầm vô lăng) nhưng chiếc 911 lại hất đuôi sang bên phải. Cuối cùng, mẫu siêu xe thể thao này bị  mất lái và đâm vào một rào chắn bên lề đường cao tốc.

Có vẻ như chiếc xe sẽ không bị thiệt hại nhiều nhưng chúng tôi hy vọng vụ va chạm này đã dạy cho tài xế một bài học đắt giá.

Trang Nguyễn (KenhTinXe.Com)

BSm575

407
24 bình luận 107 chia sẻ