Kia Sportage 2022 lộ diện với những thay đổi toàn diện về ngoại thất và nội thất

Kia vừa công bố những hình ảnh teaser của mẫu Kia Sportage 2022 hoàn toàn mới sẽ được giới thiệu tại Hàn Quốc vào tháng 7 tới.

Kia Sportage 2022 lộ diện với những thay đổi toàn diện về ngoại thất và nội thất

Những hình ảnh chụp phiên bản thử nghiệm cùng những hình ảnh phác thảo thiết kế gần đây cho thấy Kia Sportage mới sẽ sở hữu thiết kế khác biệt so với bất kỳ phiên bản tiền nhiệm nào và những hình ảnh “nhá hàng” chính thức này đã một lần nữa xác nhận điều đó. Sau màn ra mắt toàn cầu của Sportage 2022 tại Hàn Quốc vào tháng 7, Kia sẽ trình làng phiên bản dành riêng cho châu Âu vào tháng 9.

Kia Sportage 2022 lộ diện với những thay đổi toàn diện về ngoại thất và nội thất kia-sportage-3-1.jpg

Kia Sportage 2022 sẽ lột xác về thiết kế

Kia Sportage mới sở hữu ngôn ngữ thiết kế Opposites United của Kia. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt màu đen kết hợp với cụm đèn pha nổi bật và dải đèn LED ban ngày ấn tượng.

Ngoài ra, chúng ta cũng có cái nhìn đầu tiên về phía đuôi xe của Sportage mới, gây ấn tượng với cụm đèn hậu LED hấp dẫn ngoài mong đợi của giới mộ điệu. Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể nhìn thấy một cánh lướt gió trên mái tinh tế kết hợp với những đường nét thiết kế mạnh mẽ, sắc nét.

Kia Sportage 2022 lộ diện với những thay đổi toàn diện về ngoại thất và nội thất kia-sportage-1-1.jpg

Cụm đèn hậu bắt mắt trên Kia Sportage 2022

Hình ảnh teaser còn cho thấy nội thất của Kia Sportage 2022 thay đổi hoàn toàn với màn hình cong cỡ lớn liền mạch bao gồm cụm đồng hồ kỹ thuật số và màn hình thông tin giải trí tương tự như trên mẫu Kia EV6 thuần điện.

Kia Sportage 2022 lộ diện với những thay đổi toàn diện về ngoại thất và nội thất kia-sportage-2-1.jpg

Nội thất của Kia Sportage 2022 gây ấn tượng với màn hình cong cỡ lớn

Theo Phó chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc Trung tâm Thiết kế Toàn cầu của Kia, Karim Habib, Kia Sportage mới thách thức các tiêu chuẩn thiết kế với ngoại thất táo bạo nhưng hiện đại và nội thất chi tiết đẹp mắt và tiên phong. “Với Sportage mới, chúng tôi không chỉ muốn tiến thêm một bước mà còn muốn chuyển sang một cấp độ hoàn toàn khác trong phân khúc SUV”, ông Karim Habib nói.

Kia sẽ công bố thêm thông tin chi tiết về Sportage 2022 trong những tuần tới.

Trang Nguyễn (KenhTinXe.Com)

572
13 bình luận 113 chia sẻ