Ảnh phác họa thiết kế Ford Everest thế hệ mới cực đẹp, Fortuner và Santa Fe sẽ phải dè chừng

Dựa trên những hình ảnh rò rỉ của phiên bản thử nghiệm Ford Everest thế hệ mới xuất hiện trên Internet gần đây, trang Indianautosblog đã dựng lên ảnh phác họa thiết kế tổng thể cho mẫu SUV này. Bước sang thế hệ thứ 3, Ford Everest hứa hẹn sẽ sở hữu một diện mạo cơ bắp, hầm hố nhưng vẫn rất hiện đại và bắt mắt.

Ảnh phác họa thiết kế Ford Everest thế hệ mới cực đẹp, Fortuner và Santa Fe sẽ phải dè chừng

Hình ảnh phác họa của trang Indianautosblog cho thấy phần đầu xe của Ford Everest mới dường như được lấy cảm hứng từ những chiếc bán tải F-series mới nhất. Mặt trước của chiếc SUV giờ đây đã thẳng đứng và vuông vức hơn. Lưới tản nhiệt và đèn pha LED hình chữ C được thiết kế thành một khối với 2 thanh chrome dày nổi bật. Ngoài ra, xe  cũng được trang bị một khe hút gió lớn hơn và cản trước được thiết kế lại với đèn sương mù mới.

Ảnh phác họa thiết kế Ford Everest thế hệ mới cực đẹp, Fortuner và Santa Fe sẽ phải dè chừng next-gen-ford-endeavour-rendering-eb7b.jpg

Ảnh phác họa thiết kế Ford Everest thế hệ mới (ảnh: IndianAutoBlog)

Về tổng thể, Ford Everest thế hệ mới trong bản phác thảo này vẫn khá giống với phiên bản hiện hành. Tuy nhiên, nó có các đường nét thiết kế sắc nét hơn nhiều dọc hai bên thân xe và nắp ca-pô. Ngoài ra, mẫu xe này còn có các tấm ốp thân xe hầm hố hơn so với phiên bản hiện tại cùng các tấm ốp vòm bánh xe nổi bật.

Ảnh phác họa thiết kế Ford Everest thế hệ mới cực đẹp, Fortuner và Santa Fe sẽ phải dè chừng next-gen-ford-endeavour-fronmt-quarter-a79c.jpg

 Ford Everest thế hệ mới lộ diện trên đường thử

Phần đuôi xe của Everest thế hệ tiếp theo không được xuất hiện trong bản dựng này, nhưng dựa vào phiên bản thử nghiệm có thể thấy kính chắn gió được làm nổi bật, cốp sau được tinh chỉnh, cản sau mới, cánh lướt gió tích hợp trên mái trông thể thao và cụm đèn hậu mới.

Ảnh phác họa thiết kế Ford Everest thế hệ mới cực đẹp, Fortuner và Santa Fe sẽ phải dè chừng next-gen-ford-endeavour-rear-quarter-9fed.jpg

Phần đuôi của Ford Everest thế hệ mới cũng nhận được khá nhiều thay đổi

Bước sang thế hệ mới, nền tảng khung gầm của Ford Everest được cập nhật, sẽ được giới thiệu lần đầu tiên trên mẫu Ford Ranger thế hệ tiếp theo. Ngoài khung gầm, Ford Everest mới cũng sẽ chia sẻ các tùy chọn động cơ với Ford Ranger thế hệ mới cũng sắp ra mắt.

Ford Everest thế hệ mới dự kiến sẽ được trình làng tới người dùng toàn cầu vào đầu năm 2022.

Trang Nguyễn (KenhTinXe.Com)

737
26 bình luận 226 chia sẻ