Lấy Việt Nam làm điểm xuất phát, hành trình siêu xe lớn nhất thế giới gây bất ngờ

Nhằm đánh dấu kỷ niệm 25 năm thành lập hành trình với điểm xuất phát từ Ai Cập, nhưng vì một vài lý do mà ban tổ chức thay đổi địa điểm khiến giới mê xe không khỏi bất ngờ.

Bắt nguồn từ trang cá nhân của một người chơi xe nổi tiếng mà hành trình Gumball 3000  kỷ niệm 25 năm thành lập đã có lịch trình xuất phát từ Sài Gòn khiến không giới mê xe không khỏi bất ngờ, vì trước đó hành trình này có lộ trình dự kiến từ Ai Cập.

lay-viet-nam-lam-diem-xuat-phat-hanh-trinh-sieu-xe-lon-nhat-the-gioi-gay-bat-ngo

Cụ thể, nhằm đánh dấu kỷ niệm 25 năm thành lập hành trình siêu xe lớn nhất thế giới này và lộ trình dự kiến của Gumball 3000 sẽ khám phá Kim Tự Tháp, Ai Cập. Nhưng vì vài yếu tố chính trị mà ban tổ chức đã đưa ra thông báo thay đổi hành trình với điểm xuất phát từ Sài Gòn và kết thúc tại Singapore.

Với sự thay đổi đó thì đây là lần đầu tiên Gumball 3000 được tổ chức tại Việt Nam và khởi hành từ Sài Gòn. Đây là dịp hiếm hoi cho giới mê xe trong nước được ngắm nhìn nhiều siêu xe đỉnh cao, siêu hiếm trên thế giới.

lay-viet-nam-lam-diem-xuat-phat-hanh-trinh-sieu-xe-lon-nhat-the-gioi-gay-bat-ngo

Thời gian của lịch trình của Gumball 3000 2024 vẫn diễn ra từ ngày 14 đến 22 tháng 9, điểm kết thúc tổ chức hoàng tráng tại đường đua F1 Singapore. Lộ trình khám phá Đông Nam Á sẽ qua các quốc gia, gồm: Việt Nam, Campuchia, Thái Lan, Malaysia và Singapore.

Gumball được sáng lập bởi nhà đầu tư người Anh Maxmillion Cooper tổ chức lần đầu vào năm 1999. Gumball 3000 là một cuộc hành trình xuyên qua nhiều thành phố nổi tiếng trên hế giới, là sự kết hợp giữa ô tô, âm nhạc, thời trang, điện ảnh…tất cả những điều này tạo nên thương hiệu và phong cách sống thượng lưu.

lay-viet-nam-lam-diem-xuat-phat-hanh-trinh-sieu-xe-lon-nhat-the-gioi-gay-bat-ngo

Gumball 3000 là hành trình của những siêu xe độc và đắt hàng đầu thế giới. Cuộc chơi này được tổ chức thường niên và thu hút một lượng lớn giới đại gia và nhiều người nổi tiếng khác. Hiện tại, một số dân chơi nổi tiếng cũng đã có ý định tham gia hành trình này, trong số đó nhiều người đã mong đợi những siêu phẩm của các tay chơi như Minh Nhựa, Hoàng Kim Khánh hay Cường Đô-la tham dự.