Chiêm ngưỡng Lamborghini Urus bản độ Mansory cực táo bạo và hoang dã

Không chỉ được Mansory nâng cấp ngoại hình, trở thành một trong những bản độ táo bạo và hoang dã nhất từ trước đến nay, mẫu siêu SUV Lamborghini Urus còn được nâng cấp động cơ 4.0L V8 tăng áp kép, cho công suất ấn tượng 900 mã lực.

Hãng độ lừng danh Mansory mới đây vừa công bố sản phẩm độ mới nhất của hãng mang tên Lamborghinis Urus Venatus S. Với chỉ 9 chiếc có sẵn, phiên bản độ này đã đưa chiếc Urus vốn đã cực chất lên một tầm cao mới.

Chiêm ngưỡng Lamborghini Urus bản độ Mansory cực táo bạo và hoang dã mansory-lamborghini-urus-1.webp

Đầu tiên, có thể nói rằng những thay đổi về mặt thẩm mỹ được Mansory thực hiện cho Lamborghini Urus là rất táo bạo. Mặt trước của xe có rất nhiều chi tiết được làm bằng sợi carbon. Chúng ta có thể thấy cản trước được tinh chỉnh rất kỹ lưỡng với nhiều thanh tản nhiệt hơn những chiếc Urus thông thường. Mansory cũng đã tạo ra một cặp đèn LED chạy ban ngày có hình dạng tương tự như của Lamborghini Revuelto, mặc dù nhỏ hơn nhiều.

Chiêm ngưỡng Lamborghini Urus bản độ Mansory cực táo bạo và hoang dã mansory-lamborghini-urus-2a.webp

Chiêm ngưỡng Lamborghini Urus bản độ Mansory cực táo bạo và hoang dã mansory-lamborghini-urus-3.webp

Chiêm ngưỡng Lamborghini Urus bản độ Mansory cực táo bạo và hoang dã mansory-lamborghini-urus-4.webp

Nắp ca-pô cũng được làm bằng sợi carbon, tích hợp hai khe thoát gió lớn. Vật liệu sợi carbon tiếp tục được sử dụng trên mái xe, ốp gương chiếu hậu, ốp sườn, cặp cánh gió phía sau, bộ khuếch tán và chắn bùn. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị bộ la-zăng màu đen nổi bật cực chất.

Chiêm ngưỡng Lamborghini Urus bản độ Mansory cực táo bạo và hoang dã mansory-lamborghini-urus-76.webp

Chiêm ngưỡng Lamborghini Urus bản độ Mansory cực táo bạo và hoang dã mansory-lamborghini-urus-9.webp

Di chuyển vào bên trong, nội thất của xe cũng nhận được nhiều nâng cấp. Ghế lái được bọc da màu tím với một điểm nhấn sọc vàng ở giữa, trong khi ghế hành khách phía trước bọc da màu vàng với sọc tím ở giữa.

Chiêm ngưỡng Lamborghini Urus bản độ Mansory cực táo bạo và hoang dã mansory-lamborghini-urus-8.webp

Chiêm ngưỡng Lamborghini Urus bản độ Mansory cực táo bạo và hoang dã mansory-lamborghini-urus-10.webp

Mansory cũng đã trang trí vô lăng, tấm ốp cửa xe, cụm điều khiển trung tâm và thảm sàn bằng da màu vàng đồng thời bổ sung thêm một số điểm nhấn trang trí bằng sợi carbon. Ngoài ra, xe còn có một huy hiệu đặc biệt biểu thị đây là mẫu xe độ thứ 2 trong số 9 mẫu độ của Mansory.

Giống như Urus thông thường, Venatus S được trang bị động cơ V8 tăng áp kép 4.0L nhưng hệ truyền động này đã được nâng cấp để sản sinh công suất tối đa lên đến 900 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.100 Nm.

 Trang Nguyễn KenhTinXe.Com