Cadillac Escalade-V hầm hố hơn với gói độ carbon của Larte Design

Hãng độ Larte Design đã nâng tầm phong cách cho mẫu SUV hạng sang Cadillac Escalade-V bằng gói độ carbon cực chất.

Những mẫu SUV cỡ lớn, sang trọng đã trở thành một biểu tượng về địa vị được nhiều khách nhà giàu lựa chọn trong vòng 10 năm qua và trong số những chiếc SUV được sản xuất tại Mỹ, hiếm có chiếc nào ấn tượng hơn chiếc Cadillac Escalade-V. Larte Design đã lựa chọn chiếc Escalade-V đầu bảng làm nền tảng cho dự án mới nhất của hãng, biến mẫu xe này trở thành một sản phẩm có khả năng thu hút nhiều sự chú ý hơn cả một chiếc Range Rover hàng đầu.

Cadillac Escalade-V hầm hố hơn với gói độ carbon của Larte Design cadillac-escalade-v.jpg

Hầm hố và táo bạo hơn là ấn tượng đầu tiên của Cadillac Escalade-V bản độ Larte Design với bộ bodykit bằng sợi carbon. Điều này được thể hiện rõ nhất ở mặt trước của xe với lưới tản nhiệt bằng sợi carbon, huy hiệu Larte cỡ lớn, đèn LED chạy ban ngày mới và bộ chia gió bằng sợi carbon.

Cadillac Escalade-V hầm hố hơn với gói độ carbon của Larte Design cadillac-escalade-v-larte-1-scaled.webp

Nắp ca-pô bằng sợi carbon mới cũng đã được chế tạo cho Cadillac, trong khi những thay đổi có thể nhìn thấy ở hai bên thân xe bao gồm vòm bánh xe mở rộng bằng sợi carbon và bộ mâm xe 24 inch cỡ lớn. Ốp gương chiếu hậu mới, bộ khuếch tán carbon và cánh lướt gió trên mui là những điểm nổi bật khác trên bản độ của Cadillac Escalade-V.

Cadillac Escalade-V hầm hố hơn với gói độ carbon của Larte Design cadillac-escalade-v-larte-6.webp

Cadillac Escalade-V hầm hố hơn với gói độ carbon của Larte Design cadillac-escalade-v-larte-7-scaled.webp

Larte Design cho biết những nâng cấp này được thực hiện dựa theo những ý kiến phản hồi của các chủ xe Escalade-V, những người phàn nàn về việc chiếc siêu SUV không sở hữu ngoại hình quá mạnh mẽ như họ mong đợi ở một chiếc xe có động cơ V8 tăng áp 6.2L, sản sinh công suất 682 mã lực.

Cadillac Escalade-V hầm hố hơn với gói độ carbon của Larte Design cadillac-escalade-v-larte-11-1.webp

Khách hàng có thể đặt mua bộ kit hoàn toàn bằng sợi carbon hoặc làm từ sợi bazan và sơn đen bóng hoặc cùng màu với phần còn lại của xe. Bộ kit carbon không hề rẻ, có giá khởi điểm khoảng hơn 40.000 USD, tương đương một chiếc hot hatchback. Chủ sở hữu xe Escalade có thể tiết kiệm được khoảng 30% bằng cách chọn bộ bodykit bằng sợi bazan.

Trang Nguyễn KenhTinXe.Com