Cận cảnh Rolls-Royce Cullinan Series II vừa ra mắt: Thiết kế sang trọng, nhiều trang bị xịn sò

Ra mắt vào đầu tháng 5/2024, Rolls-Royce Cullinan Series II là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của dòng SUV siêu sang của thương hiệu đến từ Anh Quốc. Theo đó, xe được phân phối với 2 biến thể: tiêu chuẩn và Black Badge. 

Về thiết kế, Cullinan Series II được lấy cảm hứng từ những chiếc du thuyền. Đầu xe gây ấn tượng với cụm đèn pha mới đi cùng dải đèn định vị hình chữ L ngược lấy cảm hứng từ các tòa nhà chọc trời. Khe hút gió hai bên cũng được làm theo dạng hình thang, thay vì hình chữ nhật của bản tiền nhiệm.

Rolls-Royce còn giới thiệu màu sơn mới Emperador Truffle, lấy cảm hứng từ đá cẩm thạch nâu với lớp phủ Bespoke Crystal Over chứa hạt thủy tinh, tạo hiệu ứng lung linh dưới ánh sáng mặt trời.

Phía đuôi xe có cản sau được làm lại, đi cùng bộ khuếch tán gió tích hợp cùng viền cửa ống xả mạ chrome kích thước lớn hơn, thể hiện sự bề thế và mạnh mẽ của chiếc SUV.

Về nội thất, khoang cabin của Cullinan Series II vẫn mang phong cách cổ điển đặc trưng, nhưng đã bổ sung biểu tượng Spirit of Ecstasy mới dưới đồng hồ táp lô, cùng với cụm đồng hồ lái kỹ thuật số.

Cung cấp sức mạnh cho xe vẫn là động cơ V12 twin-turbo 6.75L sản sinh công suất 571 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm.

Với phiên bản Black Badge, công suất sẽ là 600 mã lực và 900 Nm. Cả 2 biến thể đều sử dụng hộp số 8 cấp tự động, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian…

Cũng giống như những mẫu Rolls-Royce khác, chủ nhân của xe có thể tùy ý cá nhân hóa bất kỳ chi tiết nào theo mong muốn, bao gồm màu sắc, chất liệu, hình dạng bầu trời sao…

Tại Việt Nam, Rolls-Royce Cullinan Series II và Cullinan Series II Black Badge có mức giá khởi điểm lần lượt là 36,69 tỷ VNĐ và 41,99 tỷ VNĐ.

TH (Tuoitrethudo)