BYD Seal xuất hiện tại Việt Nam, to rộng ngang Toyota Camry

Một số thông tin cho biết trong tháng 6 tới đây, BYD sẽ trình làng những mẫu xe đầu tiên của mình tại thị trường Việt Nam.

BYD hiện đã có tại Việt Nam, tuy nhiên chỉ là đang trong giai đoạn thăm dò, nghiên cứu thị trường và theo một số thông tin chưa xác thực thì sẽ có 6 mẫu xe sẽ được mở bán gồm Atto 3, Seal, Dolphin, Han, Tang và Song.

byd-seal-xuat-hien-tai-viet-nam-to-rong-ngang-toyota-camry

Tuy nhiên mới đây, một chiếc BYD Seal được bắt gặp trên đường phố Việt Nam, tuy nhiên chưa rõ chiếc xe này thuộc phiên bản nào. Tại Trung Quốc, BYD Seal hiện có tới 6 phiên bản với mức giá bán quy đổi từ 570 triệu đồng cho đến 796 triệu đồng.

Theo thông số nhà sản xuất, BYD Seal có chiều dài rộng cao lần lượt 4.980 mm x 1.890 mm x 1.495 mm, trục cơ sở 2.900 mm. Kích thước này có phần ngang ngửa với các mẫu xe thuộc phân khúc sedan cỡ D và tương đồng với Toyota Camry.

byd-seal-xuat-hien-tai-viet-nam-to-rong-ngang-toyota-camry

Không gian bên trong của BYD Seal cũng có các trang bị nổi bật như màn hình trung tâm 15.6 inch có khả năng xoay linh hoạt, đồng hồ lái điện tử 10.25 inch, hệ thống âm thanh Dynaudio 12 loa, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, điều hoà tự động 2 vùng có lọc bụi mịn, cần số điện tử, phanh đỗ điện tử và cửa sổ trời toàn cảnh.

Tại Trung Quốc, BYD Seal có 2 tùy chọn vận hành gồm hệ truyền động EV được trang bị mô-tơ điện hiệu suất 228 mã lực, 330 Nm cùng quãng đường di chuyển lên tới 700 km trong một lần sạc. Kế đến là hệ truyền dộng hybrid kết hợp giữa máy xăng 1.5L tăng áp cùng mô tơ điện đi kèm hộp số CVT.

byd-seal-xuat-hien-tai-viet-nam-to-rong-ngang-toyota-camry

Hiện tại, một số đại lý BYD đã thông báo nhận đặt cọc mẫu xe này dù chưa có giá bán chính thức. Theo đồn đoán giá của BYD Seal dao động ở mức trên dưới 1 tỷ đồng.